เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นที่สนใจหลัง หนิง ปณิตา เปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ ถึงกรณีสามี จิน จรินทร์ มีผู้หญิงคนอื่น โดยทางด้าน หนิง ปณิตา ได้กล่าวว่า มีผู้หญิงทีก็ขอหย่าที หนิงเหนื่อย มันกระทบกับครอบครัว ทุกความสัมพันธ์ไม่มีใครไม่มีปัญหา แต่ทุกความสัมพันธ์จะดีขึ้นต้องได้รับความร่วมมือทั้งสองฝ่ายที่จะแก้ไข นั่งคุยกัน 2 คนก็แล้ว แต่มันก็จบลงเหมือนเดิม จนพี่เป๊กเรียกไปคุย จบที่ว่าเราจะทำมันให้ดีที่สุด ซึ่งเขาก็บอกกับเราว่าต่อให้ไม่มีผู้หญิงก็จะเลิก

ล่าสุดทางด้าน หนิง ปณิตา เคลื่อนไหว หลังได้รับกำลังใจล้นหลามจากโลกโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยทางด้าน หนิง ปณิตา ได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ขอบคุณทุกๆคนนะคะที่เข้าใจ ส่งกำลังใจมาให้ จริงๆแล้วหนิงเป็นคนเซ้นซิทีฟ ไม่ได้เข้มแข็งอย่างที่ทุกคนเข้าใจ  ร้องไห้ กรี๊ดๆ เหวี่ยงๆ มึนๆ ผ่านมาทุกสเตป แต่แค่ได้รับการซัพพอร์ตที่ดีจากลูก หม่าม้า น้องสาว และเพื่อนๆทุกคน โจทย์ชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คำตอบของแต่ละปัญหาก็ไม่เหมือนกัน

หนิงขอส่งกำลังใจและพลังดีๆที่หนิงได้รับมาต่อให้กับทุกคนที่มีปัญหานะคะ ชีวิตคนเรามันไม่ได้ง่าย มันท้าทายเสมอ
ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องราว “สมหวัง” หรือ “ผิดหวัง” ก็ห้าม “สิ้นหวัง” จะท้อแค่ไหน ท่องเอาไว้เลยว่า “วันพรุ่งนี้ มันต้องดีกว่าวันนี้แน่นอน” เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป แค่รู้ว่าเราทำเพื่อใคร ท้อแค่ไหน “ใจก็จะสู้เอง” ก่อนที่จะตัดสินใจพูดครั้งนี้หนิงยอมรับว่ากลัวมาก แต่อย่างไรซะ คนเราต้องเผชิญหน้ากับความจริงและต้องยอมรับมันให้ได้ ทุกจุดจบจะมีจุดเริ่มใหม่เสมอ ทุกเส้นทางถูกขีดไว้แล้ว …….. แต่ทางที่เลือกเดิน มันขึ้นอยู่กับตัวเราเอง #ให้ที่ดีคือให้อภัยให้ต่อไปคือให้โอกาสตัวเอง #กังวลให้น้อยลงยิ้มให้มากขึ้น #ยิ่งแคร์น้อยลงเท่าไหร่เราก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น #ก็แค่ล้มเลิกในวันนี้ไม่ใช่ว่าพรุ่งนี้จะไม่ไปต่อ

ซึ่งงานนี้ก็มีทางด้าน ดรีม ดลนภา ธรรมวัฒนะ น้องสาวของ จิน จรินทร์ โผล่กลางไอจี จิน จรินทร์ โดยทางด้าน ดรีม ดลนภา ได้เข้ามากดไลก์ที่โพสต์ดังกล่าวของ หนิง ปณิตา ด้วย