เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังเป็นข่าวที่แฟนคลับร่วมส่งกำลังใจและติดต่มข่าวสารอย่างต่อเนื่องของ พระเอกชื่อดังเอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ต่อมามีภาพหลุด จากวัดท่าไม้ ฟื้นแล้ว จากอาการวูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ ซึ่งก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากคิตตี้คริสติน่า วิงเคลอร์ภรรยาของพระเอกหนุ่มที่ปกติจะคอยอัปเดตอาการของสามีอยู่เสมอผ่านโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดเจอเอ ศุภชัย ศรีวิจิตรที่งานเปิดตัว “A SECRET MULTI COLLAGEN PLUS VITAMIN” พี่เออัพเดตอาการของเอส กันตพงษ์ในฐานะพี่คนสนิท และได้ขออนุญาติเรียบร้อย

พี่เอเล่าว่า ได้คุยกับผู้จัดการของเอสว่าเออยากจะเข้าไปเยี่ยมพี่เอสสักครั้งจะได้ไหม น้องปอยผู้จัดการก็ได้โทร.ไปคุยกับคุณแม่น้องเอส แล้วคุณแม่ก็บอกว่าได้เลยค่ะ แต่ขอเวลา 3 วัน พอดีว่าคุณลุงพี่เอสเสีย พี่เอก็รอเวลา 3 วัน จึงได้เข้าไปเยี่ยม พี่เอเล่าให้ฟังว่าพี่เอถึงกับน้ำตาไหล ทิศทางการรักษาเป็นไปในทางที่ดีขึ้นค่ะ ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นแล้วค่ะ

 

ต่อมา ทางด้าน คริสตี้ภรรยาเอส ได้ออกมาโพสต์ป่านไอจีสตอรี่ ระบุว่าทางครอบครัวขอขอบคุณพี่เอ ศุภชัย ที่ แวะมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลนะคะครอบครัวเตรียมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมแพทย์ และพี่เอ เพื่อแจ้งอาการของสามีดิฉันให้ทราบอย่างเหมาะสมจะได้ไม่มีข้อมูลเท็จใดๆที่ไม่ได้เกิดขึ้นจากครอบครัวค่ะ

โปรดอดใจรอและให้เวลาพวกเราอีกหน่อยนะคะพวกเรากำลังพยายามอย่างเต็มที่และ ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในแบบของพวกเราค่ะ ขอบคุณมากที่เข้าใจและยังคงสนับสนุนพวกเรานะคะ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage