เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ในคอนเสิร์ตที่หลากหลายมิติแห่งปี “Ed Sheeran ‘+ – = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024” ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 นักร้อง-นักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง เอ็ด ชีแรน ได้สร้างปรากฎการณ์และความประทับใจให้แฟนๆ ในประเทศไทยอย่างไม่น้อย ด้วยการสวมเสื้อทีมฟุตบอลทีมชาติไทยในระหว่างการแสดงสด.

เอ็ด ชีแรน วัย 32 ปี นักร้องคนดังที่มีแฟนๆ ทั่วโลก ได้มาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทยโดยการสวมเสื้อทีมชาติไทยในระหว่างการแสดงสด. การเปลี่ยนเสื้อจากชุดปกติของเขาเป็นเสื้อทีมชาติไทยนั้นทำให้แฟนๆที่เข้าร่วมงาน ต่างประทับใจอย่างมาก.

ผู้ใช้ชื่อ “teamedsheeranth” ได้โพสต์ภาพของเอ็ด ชีแรน ในชุดเสื้อทีมชาติไทยบนทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า “มาไทย ก็ต้องเสื้อช้างศึกน่ะสิ ถูกต้อง” ซึ่งได้รับการตอบรับและการสนับสนุนอย่างอุ่นเครื่องจากแฟนๆ ทั่วไปและแฟนๆ เอ็ด ชีแรน อย่างไม่น้อย.

คอนเสิร์ต “Ed Sheeran ‘+ – = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024” นับเป็นหนึ่งในการกลับมาที่รอคอยจากเอ็ด ชีแรน ได้ให้ความสุขและความประทับใจให้แฟนๆ ในประเทศไทยอย่างมากในคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความมันส์

นอกจากการแสดงเพลงที่ดังแล้ว เอ็ด ชีแรน ยังเคารพและสนับสนุนทีมชาติไทยอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นสัญญาณของความร่วมมือและความเป็นกันเองที่นำมาสู่ความสำเร็จในงานนี้. แฟนๆ ทั่วไปและแฟนๆ เอ็ด ชีแรน ก็หวังว่าจะได้พบกับเขาอีกในอนาคตใกล้ๆ ไม่ช้า.

ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
เจ้าของโรงงาน ใจดี แจกอั่งเปาเป็นล้าน!!! พร้อม ถุงของขวัญ

แข่งบุญแข่งวาสนามันแข่งกันไม่ได้จริงๆ พี่พี๊ททททท เปย์สุดสุมฐานะ ให้ของขวัญ “แก้มบุ๋ม” จนยิ้มแก้มแตก นี่สินะที่เขาบอกว่า “วาสนาแก้มบุ๋ม”

 

📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/