เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เมื่อเวลา 08.00 น.ของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ทางคณะผู้บริหารบริษัทในเครือวงศ์กรุ๊ป หมู่ที่ 4 ตำบลท่าเสา อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร
ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายกระสอบสานและถุงพลาสติกรายใหญ่ในจังหวัดสมุทรสาคร ได้ร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนของตำบลท่าเสา จัดกิจกรรมมอบของขวัญวันตรุษจีนให้แก่ ประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ตำบลท่าเสาทุกครอบครัว และ ตำบลดอนไก่ดี (บางส่วน) โดยมีขึ้นที่บริเวณลานด้านหน้าบริษัทฯ ทั้งนี้ก็มีชาวบ้านในพื้นที่ตำบลท่าเสาทั้ง 8 หมู่บ้าน และ ชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลดอนไก่ดี เดินทางมารับของขวัญวันตรุษจีนกันอย่างต่อเนื่อง
อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน
ซึ่งการมอบของขวัญวันตรุษจีนของเจ้าของโรงงานใจดีรายนี้ นอกจากจะเป็นการให้เนื่องในวันตรุษจีนที่ทำมา 5 – 6 ปีแล้วนั้น ยังเพื่อเป็นการสอนลูกหลานให้รู้จักการแบ่งปัน ร่วมดูแลสังคมอีกด้วย
โดยภายในงานนอกจากจะมีคณะผู้บริหารของวงศ์กรุ๊ป มาร่วมมอบซองอั่งเปากับถุงของขวัญแล้ว ก็ยังมีผู้กำกับการ สภ.กระทุ่มแบน กับ ปลัดอำเภอในพื้นที่มาร่วมด้วย
อาจเป็นรูปภาพของ 9 คน, ฝูงชน และ ข้อความ
สำหรับ ของขวัญที่ทางเจ้าของโรงงานจัดมอบให้แก่พี่น้องชาวตำบลท่าเสาในปีนี้ เป็นซองอั่งเปา 500 บาท กับ ถุงของขวัญ (ถุงยังชีพ) อีก 1 ถุง โดยจะมอบให้ครอบครัวละ 1 ชุด ซึ่งผู้ที่จะได้รับอั่งเปา กับ ถุงของขวัญนั้น จะต้องเป็นคนในพื้นที่ทั้ง 8 หมู่บ้านของตำบลท่าเสา หรือ คนในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลดอนไก่ดี โดยจะยึดตามที่ปรากฏในบัตรประชาชน หรือ ข้อมูลจากแอพ ThaID (ไทยดี) เท่านั้น ถึงจะมีสิทธิ์ในการรับอั่งเปา 1 ซอง กับ ถุงของขวัญ 1 ชุด ซึ่งปีนี้ทางเจ้าของโรงงานเตรียมซองอั่งเปามาไว้ทั้งหมดถึง 2,500 ซองๆ ละ 500 บาท กับ ถุงของขวัญอีก 2,500 ชุด เพื่อมอบเป็นของขวัญวันตรุษจีนปีมังกรทองให้แก่ชาวตำบลท่าเสาทั้ง 8 หมู่บ้าน ราวๆ 2,300 ครอบครัว และ ชาวหมู่ 1 ตำบลดอนไก่ดีอีกประมาณ 200 ครอบครัว คิดเป็นมูลค่าโดยรวมก็เกือบ 2 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นแก่ผู้สูงอายุจากกลุ่ม อสม.ตำบลท่าเสา อีกด้วย
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ข้อความ
ข่าวที่น่าสนใจ

ใครที่เผลอใช้ของร่วมกับผู้อื่นต้องระวัง❗️
เพราะเสี่ยงเป็นไวรัสตับอักเสบบีไม่รู้ตัว‼️
.
📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/