เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       สาว”แพท ณปภา” ออกมายอมรับ รับตกใจหลังจากได้ยินข่าวว่า  แฟนใหม่ของสาว”น้ำฝน พัชรินทร์” ก็คือ อดีตกิ๊กของสาว”แพท” และสาว”แพท”ยังให้สัมภาษณ์ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าตาว่า…
       “ไม่ได้หายหน้าไปไหนค่ะ ถ่ายละครตลอด เพราะว่าใกล้จะออนแอร์แล้วค่ะ สำหรับรอยรักหักเหลี่ยมตะวัน มีคิวออนแอร์แล้วค่ะ แต่ยังถ่ายได้ไม่เท่าไหร่เลย แล้วก็เดี๋ยวมีออนแอร์อีกเรื่องวันจันทร์ที่ 24 มีนาคม 2557 ค่ะ แล้วก็มีงานพิธีกรด้วยค่ะ ส่วนอาการอัลไซเมอร์ของคุณแม่ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ เริ่มพูดเป็นคำมากขึ้นค่ะ ตอนเช้าเราก็ออกไปซื้อกับข้าว ป้อนข้าว แล้วก็ไปทำงาน และให้น้องสาวดูแลต่อ หรือถ้าเราเสร็จงานเราก็กลับมาดูแลท่านค่ะ ท่านก็เป็นคนอารมณ์ดี ทานเก่ง ทำให้ร่างกายคุณแม่ฟื้นตัวเร็วค่ะ กำลังใจของเราเองก็ดีมากค่ะ
      เรื่องกิ๊กเก่าเราตอนนี้ไปคุยกับน้ำฝน พัชรินทร์ กับเรื่องนี้เรารู้สึกอย่างไร? เรื่องข่าวที่น้ำฝนคบแฟนเก่าเรา จริง ๆ ไม่อยากจะตอบคำถามนี้เลย ไม่กล้าตอบเลย อยากจะให้ถามเขาดีกว่า อันนี้ทราบมาจากข่าวนะคะ ก็ยอมรับว่าจริง ก็ตกใจเหมือนกัน แต่ว่าเราเลิกกันมานานแล้วประมาณ 5 ปีแล้วค่ะ
       แต่ก็มีคุยกันบ้าง ไม่ใช่ไฮโซนิวค่ะ คนที่แนะนำให้รู้จักกันเขาก็สนิทกับเราและสนิทกับฝนด้วย คือเราก็ได้คุยกับพี่เขาด้วยเราก็โอเคค่ะ ไม่เกาเหลาหรอกค่ะ เราโอเค ได้คุยกันแล้ว ถ้าเขาจะโอเคทางนี้เราก็ยินดีด้วย แบบแมน ๆ เลยค่ะ คบซ้อนไหมอันนี้ต้องไปถามเขาเราไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ
      เรื่องความรัก ตอนนี้ยังไม่มี เพราะว่าทุ่มเวลาให้กับคุณแม่และงานก่อน แต่จริง ๆ ก็มีเข้ามาบ้าง แต่เราเองยังไม่พร้อมในตอนนี้ด้วย เพราะเราไม่มีเวลาแชร์ให้เขา เราเองต้องดูแลครอบครัวซะส่วนใหญ่ ก็เลยต้องโสดนาน”