เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

            เมื่อแคมเปญล่าสุด "เจสซี่" จากทีม "คริส" ซึ่งมีความได้เปรียบเป็นนักว่ายน้ำแต่ผลงานทำออกมาได้ไม่ดีจึงถูกออกจาก The face ไป จนเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความซึ้งๆลงไอจีว่า

 ขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่หนูค่ะ ที่ดูแลรักหนูมา 16 ปีค่ะ ขอบคุณทุกอย่างที่คุณแม่สอนหนูมาค่ะ คุณแม่คือแรงบันดาลใจของหนู หนูรู้ว่าหนูไม่สามารถตอบแทนบุญคุณที่คุณพ่อคุณแม่ทำมาให้หนูทั้งหมดได้นะคะ แต่หนูหวังว่าคุณแม่และคุณพ่อจะเห็นควาทุ่มเทและความตั้งใจของหนูที่หนูให้กับรายการค่ะ ขอบพระคุณสำรับกำลังใจตลอดทางนะคะ I love you… 

ขอบพระคุณรายการ The Face Thailand และคุณเต้ ที่ให้โอกาสหนูเขามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการค่ะ ที่เปิดประตูดี ๆ หลายทางให้หนูค่ะ เป็นก้าวแรกของชีวิตหนูเลยค่ะ รายการไม่ใช่แค่สอนให้การเป็นนางแบบที่ดี แต่สอนให้เป็นเด็กที่ดีด้วยค่ะ ซึ้งหนูเชื่อว่าการเป็นคนที่ดีสำคัญที่สุดค่ะ 

          ขอบพระคุณทีมงาน The Face ทุก ๆ คนลุงที่ทำอาหารให้หนูกิน พี่ ๆ ป้า ๆ ที่ทำโอวัลตินเย็นของโปรดให้หนูดื่มนะคะ   และที่สำคัญที่สุดเลย… พี่คริสค่ะ ขอบพระคุณที่เห็นความพยายาม ความสามารถและความตั้งใจของหนูค่ะ ขอบคุณที่เชื่อมั่นในเด็กอายุ 16 คนนึงค่ะ หนูจะไม่มีวันลืมทุกควาทรงจำที่ดี ๆ ที่พี่คริสมีให้หนูนะคะ และที่พี่คริสสอนหนูมาทั้งหมดค่ะ ทั้งในรายการและในชีวิตจริงค่ะ หนูรักพี่คริสค่ะ ❤️

  หนูจำได้นะคะว่าตอนหนูเด็ก ๆ หนูเคยฝันว่าอย่ากมีแฟนคลับจังค่ะ แต่ตอนนี้ความฝันหนูก็เป็นจริงแล้วนะคะ ไม่เคยคิดเลยว่าจะมาเขียนอะไรแบบนี้ด้วยค่ะ จากเด็กธรรมดาคนหนึงที่มีความฝัน จนเป็นหนูวันนี้ค่ะ … อย่างที่หนูเขียนเป็นประจำนะคะ #ขอบคุณที่รักกัน (และขอบคุณที่ทนหนูเขียนภาษาไทยแบบผิด ๆ ถูก ๆ นะคะ hehe หนูพยายามอยู่นะคะ) iloveyou #thebestfansintheworld #myangels #นางฟ้าของหนู 

 

ภาพจาก Instagram @jazzychewter

 
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online