เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พูดถึง “รอยสัก” ในปัจจุบัน คงต้องบอกเลยว่ากลายเป็นแฟชั่นไปแล้ว เพราะยุคสมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้ชายที่ชอบรอยสัก แม้แต่ผู้หญิงหน้าตาใสๆ ยังมีรอยสักประทับที่ผิวหนังเลย บางคนก็ลายเล็กๆ น่ารักๆ บางคนก็มาเต็มแขน แต่สำหรับชาวต่างชาติ ที่เป็นประเทศอิสระ สังคมเปิดกว้าง ให้การยอมรับคนมีรอยสักสามารถใช้ชีวิตตามปกติได้ ประกอบอาชีพได้ จึไม่แปลกที่ชาวต่างชาติจะชอบการสักร่างกาย แต่บางคนก็สักเต็มตัวจนไม่เว้นที่ให้ผิวหนังได้หายใจกันเลยทีเดียว มาดู 10 อันดับ ที่เห็นแล้วต้องรู้สึกแขยงก่อนเลย

 

10. Lesya Toumaniantz

ตัดสินใจสักชื่อของ RUSLAN ลงบนใบหน้าของเธอด้วยอักษรฟอนท์หนา หลังจากทีทั้งคู่พึ่งพบกันได้เพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น และขยับความสัมพันธ์เป็นคู่รักด้วยความมั่นใจหลังจากที่สักชื่อไว้บนใบหน้าแล้ว ว่าในอนาคตเขาและเธอจะได้แต่งงานกันอย่างแน่นอน

9. Isobel Varley

สาวจากเมืองยอร์คเชียร์ ที่ถูกบันทึกชื่อลงกินเนสบุ๊กว่าเป็น Themot tattooed senior ตั้งแต่ปี 2000 แน่นอนว่ามีรอยสักบนร่างกายของเธอมากกว่า 200 แบบ และพื้นที่กว่า 70% บนร่างกายเธอเต็มไปด้วยน้ำหมึกที่ใช้สัก

8. Zebra Man

Horace Ridler คือชื่อจริงๆ ของเขา ส่วน Zebra Man หรือ The Great Omi นั้นเป้นฉายา เขามีอาชีพเป้นนักแสดง Freakshow และ Sideshow มืออาชีพ

7. Julia Gnuse

เธอมาจากแคลิฟอร์เนียและเป็นที่รู้จักด้วยการถูกบันทึกลงกินเนสบุ๊ก ในตำแหน่งผู้หญิงที่สักมากที่สุดในโลก นอกจากนี้เธอยังเป็นโรคพอร์ไฟเรีย (Porphyria) หรือโรคผีดูดเลือด คือผิวหนังไม่สามารถโดนแสงได้ ทำให้นอกจากใส่เสื้อผ้ามิดชิด แพทย์แนะนำให้เธอต้องสัก เพื่อให้มีสีช่วยต้านแสงที่จะมีผลต่อผิวหนัง แต่ Julia ก็หลงรักรอยสักจนเต็มตัวขนาดนี้

6. Lizard Man

Lizard Man หรือ Erik Sprague เป็นนักแสดงโชว์แปลกและแสดงดนตรี เขามาจากรัฐเท็กซัส เขาสักแม้กระทั่งริมฝีปากให้กลายเป็นสีเขียว มีฟันคมเหมือนเขี้ยว และไปผ่าตัดลิ้นเพื่อให้เป็น 2 แฉก รวมทั้งยืดติ่งหูออกมาจนน่ากลัว รวมรอยสักทั้งร่างกายเข้าไปอีก

5. Zombie Boy

Rick Genest นักแสดงชาวแคนาดา เป็นทั้งศิลปินและนายแบบที่ได้ชื่อว่าหนุ่มรอยสักผีดิบ เขาใช้เงินกับการสักบนร่างกายรวมกว่า 16,000 ดอลลาร์

4. Tom Leopard – Leopard Man

Tom Woodbridge ปัจจุบันอายุ 79 ปีแล้ว เกิดที่อังกฤษ เคยลงกินเนสบุ๊กในฐานะชายหนุ่มผู้มีรอยสักมากที่สุดในโลกมาแล้ว เขาจ่ายค่าสักไปกว่า 5,50 เหรียญ สำหรับค่าหมึกที่ใช้สักลายเสือดาว

3. The Enigma

Paul Lawrence นักแสดงชาวอเมริกัน และเป็นคนเดียวที่ตัดสินใจออกแบบลายสักให้เป็นรูปจิ๊กซอว์เรียงต่อกันเรื่อยๆ ไปทั้งตัว ไม่เว้นแม้กระทั่งใบหู และเขานั่นเองที่ทำให้รอยสักจิ๊กซอว์เป้นที่แพร่หลาย

2. Etienne Dumont

เป็นอีกคนที่รักและหลงใหลการสักทั่วร่างกาย แถมยังชื่นชอบการเจาะและใส่ลูกแก้วไปในบริเวณร่างกาย เช่น จมูก ใต้ปาก หรือแม้แต่ติ่งหูและมือของเขาก็เจาะฝังบางอย่างลงไป

1. Lucky Diamond Rich

เรียกได้ว่าเป็นมนุษย์สักที่มีชื่อเสียง ว่าสักมากที่สุด เพราะสถิติที่ถูกบันทึกลงในกินเนสบุ๊ก ระบุว่า พื้นที่ 100% บนร่างกายของเขาสักมาหมดแล้ว ใบหู ริมฝีปาก แม้กระทั่งอวัยวะเพศ

Cr. spokedark.tv , wonderslist.com

TV Pool Online