เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงแม้จะไม่ค่อยหวือหวา แต่ ต่าย ชุติมา และ ทิม พิธา ก็ถือเป็นคู่รักที่โรแมนติกและชีวิตดีมาก ยิ่งตอนนี้ได้ลูกสาวสุดน่ารัก น้องพิพิม มาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีก เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น แฮปปี้ ลงตัว จนน่าอิจฉาตาร้อนสุด ๆ ซึ่งสำหรับแฟนคลับภาพยนต์เรื่อง ซีซั่นเชนจ์ (Seasons Change) ที่บ่นคิดถึงสาวต่าย ชุติมา เนื่องจากไม่ค่อยได้เห็นหน้าเห็นตาในโทรทัศน์สักเท่าไร วันนี้ทางทีวีพูลก็มีภาพบรรยกาศสุดอบอุ่นภายในบ้านของครอบครัวนี้มากฝากค่ะ

โดยบ้านหลังนี้มีขนาดใหญ่โตและกว้างขวางมาก ถึงขนาดที่น้องพิพิมสามารถวิ่งเล่นอย่างสบาย แถมคุณแม่ต่ายก็สามารถเรียนโยคะได้หลากหลายมุมด้วย ส่วนสไตล์การตกแต่งเน้นแบบเรียบหรู สีเอิร์ธโทน และซ่อนความมีระดับไว้ด้วยโคมไฟ

 เอาล่ะ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าบ้านหลังนี้จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร สวยหรู มีระดับสมฐานะครอบครัวนักธุรกิจไฟแรงหรือไม่ ถ้าเช่นนั้นก็อย่ามัวรอช้า ตามไปชมกันได้เลยค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online