เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  สวัสดีมิตรรักแฟนคลับ “เจ๊จรวด” เฮ้อ!! เคยไหมคะ ที่แอบคิดถึงเรื่องอดีต เจ๊ว่าทุกคนคงมีโมเม้นท์นี้แน่นอน แต่สำหรับเจ๊ตอนนี้นะ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้อยากกลับไปเป็นเด็กมอปลาย มหาลัยใส่กระโปรงแบ๊วๆ แหมๆ ยิ่งวัยรุ่นช่วงนี้ขอบอกว่าไม่ต้องคิดอะไรมากมาย มีแต่เรียน เที่ยว ที่สำคัญ ไม่มีเรื่องเครียดๆ ให้ปวดหัวสมอง แต่ก็เป็นธรรมดาหลายๆ ตอนเป็นเด็กก็อยากเติบโตเป็นผู้ใหญ่จะได้มีเงินเยอะๆ มีงานทำ แต่เด็กนักศึกษาจะรู้บ้างไหมว่า วัยทำงานมันไม่สนุกอย่างที่คิดเลย และแม้ตอนนี้มันจะย้อนกลับไปในอดีตไม่ได้ล่ะ ยังไงก็เก็บความทรงจำดีๆ ไว้ละกัน และมีอีกอย่างที่เจ๊ไม่พูดไม่ได้กับเรื่องความรัก เจ๊เชื่อว่าใครหลายคนต้องไม่สมหวังในความรัก แม้จะมีคู่ที่แต่ง งานกันไปแล้วมันก็ต้องมีบ้างล่ะที่แอบคิดถึงคนเก่าๆ หรือถ้าเรียกกันง่ายๆ ก็แฟนเก่านั่นแหละคร่า เพราะเรื่องแบบนี้มันยากนะที่จะลืมกันง่ายๆ แหมๆๆ เคยไปที่เราเคยไปด้วยกัน ฟังเพลงที่ชอบด้วยกัน มันก็ต้องมีคิดถึงอดีตกันบ้างแหละ แต่ชีวิตก็ต้องก้าวต่อไปข้างหน้า เอาเป็นว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุดส่วนใครที่คิดจะกลับไปแก้ไขอดีตเนี่ย เจ๊แนะนำไปขอของวิเศษในกระเป๋าของโดเรม่อน 5555 
  แหมๆ เกริ่นมาขนาดนี้แล้วเรื่องราวที่จะมาแฉแน่นอนเป็นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของคนในวงการมายาและไม่ใช่ใคร นั่นก็คือพระเอกหน้าใสขวัญใจวัยทีน “หนุ่มเจมส์-จิรายุ” และถ้ายังจำได้เจ๊นี่แหละที่ออกมาแฉเรื่องความสัมพันธ์ของ “หนุ่มเจมส์ จิ” กับชะนีนามหนึ่งที่ชื่อว่า “น้องกวาง” ที่ตอนนั้นมีข่าวเม้าธ์ว่าก่อน “เจมส์” จะเข้าวงการเนี่ยแอบคบกันอยู่ แต่พอ “หนุ่มเจมส์ จิ” โด่งดังก็เลยตัดขาดสะบั้นรัก “น้องกวาง” ไปตามระเบียบ และแม้ตอนนั้น “เจมส์” จะออกมาเปิดใจแล้วว่ารู้จักกันจริงๆ แต่ไม่ได้เป็นแฟนกันก็เหอะ และจุดนี้แทนเรื่องจะจบบอกเลยว่าไม่จบเมื่อยัยชะนีหน้าสวยออกมาเม้าธ์ให้เจ๊ฟังเลยว่า “หนุ่มเจมส์” ยังติดต่อกับ “น้องกวาง” โทรหาถามไถ่สารทุกข์สุกดิบตลอด ประมาณว่าแอบคิดถึงอะไรอย่างนี้ แต่ด้าน “น้องกวาง” แทนที่จะดีใจ แต่บอกเลยนางไม่แคร์แล้วล่ะ เพราะ “น้องกวาง” ก็กำลังจะเข้าสู่วงการบันเทิงคร่า 
  แหมๆๆ เล่ามาขนาดเนี้ยบางทีเจ๊ว่าคนรู้จักกันก็มีคิดถึงกันบ้างก็ไม่เห็นแปลกเนอะ แต่เรื่องเม้าธ์ๆ แบบนี้ เจอ “หนุ่มเจมส์” เมื่อไหร่จะรีบคว้าตัวมาเปิดใจแน่นอน

  ไปล่ะเจ๊จะไปซ้อมร้องเพลงถ่านไฟเก่า คือมันอินอะชอบมากเพลงนี้ คริคริ