เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกสาวสวยในวงการบางคน กาลเวลาทำอะไรพวกเธอไม่ได้จริงๆ นับวันยิ่งดูสวยดูออร่าขึ้นเป็นกอง ต่อให้มีคลื่นใหม่ซัดมากี่ลูกก็ไม่สามารถทำอะไรพวกเธอได้ หลายคนอาจจะไม่เคยเห็นภาพในสมัยก่อนของพวกเค้าบางคนก็มาไกลมาก และเราได้จัดรวบรวม 8 อันดับดาราหน้าสวย ยังจำหน้าเดิมของพวกเธอได้ไหม และจะมีใครกันบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลย

8. หมิว ลลิตา

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหญิงที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเลย กับบทบาท มธุสร ในละครเร่องล่า อย่างสาว หมิว ลลิตา สวยคงที่ผ่านไปกี่ปีก็ยังคงใจคนไทย ถึงจะมีลูกโตเป็นหนุ่มถึง 2 คน เธอยังคงดูแลตัวเองได้ดี เป็นดาราในตำนานที่สาวไทยยอมใจกับความสวยไม่เปลี่ยนของเธอจริงๆ

นักแสดงสาวสวย

กำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล

สวยแถมมากความสามารถ

7. เต้ย จรินทร์พร

มาต่อกันเลยกับ นางเอกสาวไซส์มินิอย่าง เต้ย จรินทร์พร ที่เรียกได้ว่าสาวสวยคนนี้เธอเป็นขวัญใจของทั้งหนุ่มๆและสาวๆทั่วประเทศเลย จะเปลี่ยนไปกี่ยุคกี่สมัย แต่หนึ่งสาวสวยที่ยังคงครองใจชาวเน็ตได้ทั้งประเทศก็คือนางเอกสาวสุดน่ารักคนนี้ และเป็นสวยตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว แถมเธอยังเคยเป็นดาวโรงเรียนด้วย

อดีตดาวโรงเรียนเชียวนะ

กี่ยุคกี่สมัยก็สวยแบบสุดๆ

สวยและน่ารักมากๆ

6. แพท ณปภา

เรียกได้ว่าสวยเป๊ะตลอดเลยสำหรับนักแสดงสาวยอดกตัญญูมากความสามารถอย่างสาว แพท ณปภา ที่ถึงแม้วันนี้เธอจะแต่งงานมีครอบครัวเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ดีกรีความสวยความแซ่บไม่เคยลดลงเลยจริงๆ แถมแต่ก่อนเธอเคยสวยยังไง ตอนนี้เธอก็ยังสวยเป๊ะและน่ารักมากๆเลย

คุณแม่ลูกหนึ่ง สวยไม่แพ้ใครเลย

นักแสดงยอดกตัญญู

เป็นนักแสดงมากฝีมือด้วย

5. วุ้นเส้น วิริฒิพา

ถ้าพูดถึงวีเจสาวสวยสุดฮอตในยุคแรกๆ หนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้น วุ้นเส้น วิริฒิพา แต่แม้เวลาจะผ่านไปเป็น 10 ปี แต่สาววุ้นเส้นก็ยังคงความแซ่บได้ดีไม่มีตก เรียกได้ว่าเป็นหม้ายสาวสวยสุดฮอตที่มีแต่หนุ่มๆจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว และต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งมีความสามารถอย่างสาววุ้นเส้น ก็ได้รับความสนใจจากหนุ่มๆไปเต็มๆเลย

สาวสวยสุดฮอต

น่ารักมากๆ

ได้รับฉายาหม้ายสาวพราวเสน่ห์

4. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ยกให้ 10 10 10 ไปเลย สำหรับความสวยแซ่บของนางเอกหน้าแบ๊วอย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็ถูกจับตามองอยู่ตลอด และถึงแม้ว่าตอนนี้จะอายุของเธอใกล้จะเข้าเลข 4 แล้ว แต่เธอกลับเปล่งประกายความสวยวันสวยคืนมากๆ เรียกได้ว่าเมื่อก่อนสวยยังไงตอนนี้ก็ยังสวยไม่เปลี่ยนเลย

สวยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความแซ่บ

เมื่อก่อนสวยแบบใสๆ

ตอนนี้สวยแบบแซ่บเว่อร์

3. อั้ม พัชราภา

ซุปตาร์เบอร์ต้นๆของวงการอย่างสาว อั้ม พัชราภา กับความสวยที่สาวๆหลายคนยกให้เป็นต้นแบบการศัลยกรรม ตั้งแต่จมูก ปาก ตา รวมไปถึงโครงหน้าที่เรียวเป็นรูปไข่ ดั่งฝันของสาวไทยกว่าครึ่งประเทศ ถ้าใครได้เห็นความงามในสมัยก่อนจะต้องหลบทางให้ความสวยดุจดั่งนางพญาเลย

สวยแบบใครๆก็ยกให้เป็นนางพญา

สเปคของหนุ่มๆแทบทั้งประเทศ

ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย

2. ศรีริต้า เจนเซ่น

ยิ่งได้เห็นภาพของสาวคนนี้เมื่อไหร่ ก็นึกว่านางฟ้าหลุดออกมาจากเทพนิยายจริงๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน ศรีริต้า เจนเซ่น สวยเลอค่างามประดั่งเจ้าหญิง ต้องคนนี้เลย ตั้งแต่สมัยเข้าวงการสวยอย่างไร ตอนนี้ก็ยังคงความสวย แถมยังดูเด็กและหุ่นเป๊ะกว่าเดิมอีกด้วย บอกเลยว่าหนุ่มๆเทใจไปครึ่งค่อนประเทศเลย

สวยอย่างกับเจ้าหญิง

นางฟ้าชัดๆ

ขาวผ่องออร่าจับมากๆ

1. แต้ว ณฐพร

เป็นอีกหนึ่งสาวขวัญใจหนุ่มไทยทั้งประเทศ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานอย่างสาว แต้ว ณฐพร ที่ช่วงนี้กำลังมาแรงสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นงานละครหรือโชว์ตัวตามอีเวนท์ต่างๆ ซึ่งอย่างที่รู้กันว่าสาวแต้วเข้าวงการมานาน มีชื่อเสียงเป็นเน็ตไอดอลตั้งแต่ช่วงเรียน เรียกว่าสวยตั้งแต่ยังเด็ก รากฐานหน้าตาดีมาแต่ไหนแต่ไร

สวยตั้งแต่ไหนแต่ไร

เป็นเน็ตไอดอลตั้งแต่สมัยเรียน

มุมไหนก็ทำเอาหนุ่มๆละลายเลยทีเดียว

เป็นยังไงกันบ้างกับ 8 อันดับดาราหน้าสวยยังจำหน้าเดิมของพวกเธอได้ไหม บอกเลยว่าแต่ละคนนี่สวยและน่ารักเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อก่อนเคยสวยยังไงตอนนี้ก็ยังสวยไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ