เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นถึงลูกดาราคนดังแล้ว นอกจากจะหน้าตาดีและมีความสามารถหลายๆ อย่าง อีกหนึ่งอย่างที่ตัวพวกเขามีก็คือฐานะความร่ำรวย ไม่ว่าจะเป็นการหารายได้จากการทำงานหรือเป็นเงินที่พ่อแม่ให้ใช้ในละวันหรือเดือนก็ตาม วันนี้เราจะพาไปดู 8 ลูกดาราคนดังในวงการที่มีฐานะร่ำรวยไม่แพ้พ่อและแม่เลย

8. อชิ อชิรวัตติ์

อีกหนึ่งหนุ่มที่เราได้เห็นพัฒนาการมาตั้งแต่เด็กๆ “น้องอชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “พ่อฟลุค เกริกพล” และ “แม่โบ ชญาดา” ปัจจุบันน้องอชิ อายุ 15 ปีแล้ว ดูโตเป็นหนุ่มและหล่อมากด้วย โดยหนุ่มฟลุคเปิดใจผ่านรายการหนึ่งว่า “ตอนนี้พยายาทดูแลลูกชายเป็นอย่างดี ยังกินข้าวและไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ และยังสอนให้รู้จักเก็บเงินและรู้จักการลงทุน โดยปัจจุบันให้ลูกชายใช้เดือนละ 20,000 บาท” ถือว่าเป็นจำนวนเงินไม่น้อยเลยทีเดียว

พัฒนาความหล่อมาตั้งแต่เด็ก

อายุแค่ 15 แต่ความนสูง 170 ซม. แล้ว

อนาคตไกลแน่ๆ

7. ใบเฟิร์น พัสกร

แน่นอนว่ามันเป็นความฝันของลูกหลายๆ คน ที่อยากจะซื้อบ้านให้พ่อและแม่ ได้อยู่กันอย่างสบายอย่างมีความสุข อย่างนักแสดงและพิธีกรคนเก่ง “ใบเฟิร์น พัสกร” ลูกสาวสุดหวงของตลกชื่อดัง “จาตุรงค์ มกจ๊ก” ที่ขยันทำงาน หาเงินเอง ไม่ว่าจะงานละคร งานพิธีกร อีเว้นท์ต่างๆ จนเธอนั้นสามารถซื้อบ้านให้แม่ได้

สาวสวยคนเก่ง

เรียนจบถึงปริญญาโท

ทำงานเก็บเงินจนสามารถซื้อบ้านหลังใหญ่โตได้

6. หญิง รฐา

เป็นทั้งนักแสดงและนักร้องที่มีความสามารถเยอะอีกคน สำหรับสาว “หญิง รฐา” ลูกสาวคนเก่งของ “น้อย โพธิ์งาม” ที่ทำเอาคุณแม่น้อย เป็นปลื้มสุดๆ ถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว สามารถปลดหนี้ของครอบครัวจำนวนเงินกว่า 10 ล้านบาทภายในระยะเวลา 7 ปี ให้คุณแม่ได้สำเร็จ ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนขยันทำงานหนักเบาเอาสู้รับงานภาพยนตร์ ละคร อีเว้นต์ต่างๆจนมีวันนี้

ปลดหนี้ให้แม่ 10 ล้านบาท

ตอนนี้ชีวิตของสาวหญิงและแม่ก็สบายสุดๆ ไปเลย

แต่ถึงยังไงก็ยังทำงานเก็บเงินต่อไปเรื่อยๆ

5. แจ๊ส ชวนชื่น

ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊ส “แจ๊ส ชวนชื่น” หนุ่มแจ๊สถือว่าเป็นตลกดาวรุ่งที่มีชื่อเสียงและคนรู้จักอย่างมากมาย นอกจากจะเป็นตลกแล้วอีกหนึ่งอย่างที่เขาได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีนั้นก็คือวงดนตรีของเขานั่นเอง หนุ่มแจ๊สถือว่าเป็นลูกกตัญญูอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ดูแลครอบครัวมาอย่างดีตลอด เพราะรายได้ที่เขาหามาได้ก็ให้ครอบครัวซะหมด รวมถึงให้พ่อดมใช้วันละ 6,000 เลยทีเดียว

หาเงินเก่งมาก

เป็นทั้งตลกและนักร้อง

เพลงของหนุ่มแจ๊สก็ยังเป็นที่รู้จักของใครหลายๆ คน

4. เอ็ม บุษราคัม

“เอ็ม บุษราคัม” ลูกสาวคนโตของ ดาราตลกร้อยล้าน “หม่ำ จ๊กม๊ก” ครอบครัวนี้ถึงจะร่ำรวยแต่ก็ไม่ลืมกลิ่นอายของคนอีสาน สาวเอ็มหลังจากจบศึกษาในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทที่ Full Sail University สาขาภาพยนตร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ก้าวขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับหญิงดาวรุ่ง และทำรายได้ไปถึงหลักร้อยล้านบาทเลยทีเดียว

ลูกสาวตลกชื่อดังของประเทศ

นอกจากฐานะครอบครัวจะดีอยู่แล้ว

แต่สาวเอ็มก็ยังช่วยสร้างเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

3. เจ้านาย จิณเจษฎ์

มาต่อกันที่ว่าที่สามีแห่งชาติ “เจ้านาย จิณเจษฎ์” ลูกชายคนโตของ “พ่อเจ” และ “แม่ปิ่น” นอกจากเจ้านายจะเป็นถึงนักเรียนนอกแล้ว เขายังเดินตามรอยเท้าพ่อเจ เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นศิลปินในค่าย “Jaymidi” ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่พ่อเจ ตั้งขึ้นมานั่นเอง ซึ่งเพลงของเจ้านายก็ได้รับการตอนรับเป็นอย่างดี เท่านั้นยังไม่พอเจ้านายยังเดินทางทัวร์ทั่วประเทศไปพบเจอแฟนเพลงอีกด้วย

งานนี้รับทรัพย์เต็มๆ

ขึ้นแท่นศิลปินเต็มตัวแล้ว

เดินทางทัวร์คอนเสิร์ตมาแล้วหลายจังหวัด

2. นาย ณภัทร

พระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ “นาย ณภัทร” พระเอกนิสัยดีทายาทนักแสดงรุ่นใหญ่ “หมู พิมพ์ผกา” หลังจากที่หนุ่มนายเปิดตัวในวงการ ก็เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย จากนั้นไม่นานงานพรีเซ็นเตอร์ก็เข้ามาเพียบ และไม่พ้นบทพระเอกละคร ที่ทำให้แฟนๆ นั้นฟินกันสุดๆ ตอนนี้ถือว่าหนุ่มนาย ก็เป็นพระเอกแถวหน้าอีกคนไปแล้ว

ทำงานเก็บเงินมาได้ให้แม่หมด

ขยันทำงานเพื่ออนาคต

หนุ่มนายถือว่าเป็นผู้ชายที่เพอร์เฟคมากๆ

1. เสือ เสฏกานต์

“เสือ เสฏกานต์” ลูกชายของนักร้องร็อคเกอร์หนุ่มใหญ่ “เสก โลโซ” กับอดีตภรรยาอย่าง “สาวกานต์” หนุ่มเสือเป็นลูกชายคนโตของพ่อเสก เรื่องของเงินๆ ทองๆ ก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะพ่อเสกมีขุมทรัพย์มากกว่าพันล้าน เป็นทั้งนักร้องมีทั้งธุรกิจมากมาย ก็ไม่แปลกที่จะเกิดมาและมีพร้อมทุกๆ อย่าง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะขอเงินพ่อแต่อย่างเดียว เพราหนุ่มเสือยังมีค่ายเพลง “LUSTER ENTERTAINMENT” ที่ตอนนี้แม่กานต์กำลังเป็นผู้บริหารอยู่ตอนนี้ แต่อีกไม่นานหลังจากหนุ่มเสือเรียนจบค่ายนี้ก็ต้องตกเป็นของหนุ่มเสือแน่ๆ

ทรัพย์สินมากมายจริงๆ

เป็นนักเรียนนอกด้วย

เรียนจบพร้อมกลับมาบริหารค่ายเพลง

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ 8 ลูกดาราที่มีฐานะร่ำรวย ด้วยการทำงานและเก็บหอมรอมริบจนมีเงินมากมาย แต่ละคนนอกจากจะหล่อสวย เก่ง ยังรวยอีกด้วย