เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 ม.ค. 62 เวลา 00.20 น. พ.ต.ท. สิรวิชญ์ มหัทธนวิศิษฎ์ สว. สืบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้แจ้งว่าตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.จันทบุรี ได้ร่วมกับ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองจันทบุรี และ ตำรวจสืบสวน สภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี สามารถติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ ฆ่าเด็กหญิงวัยเพียง 2 ขวบ นำศพโยนทิ้งสระน้ำอำพราง บริเวณที่ดินส่วนบุคคล ข้างลานออกกำลังกายชุมชน ปากซอยตากสิน 5 ม. 1 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี ก่อนจะมีชาวบ้านไปพบศพ

โดยเมื่อ เวลา 18.30 น. ของวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากพบศพและมีการสอบสวนเบื้องต้น ถึงกับช็อกเมื่อทราบว่าผู้ต้องหาที่ลงมือก่อเหตุคือ น.ส.กนกวรรณ ขาวแพร อายุ 22 ปี แม่แท้ๆของหนูน้อยที่เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม น.ส.กนกวรรณ ผู้ต้องหา ได้ที่ บริเวณแยกไฟแดง ถ.สุขุมวิท ต.หนองเสือช้าง อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ขณะกำลังโดยสารรถทัวร์สายกรุงเทพ-จันทบุรี เตรียมเดินทางหลบหนี ก่อนจะควบคุมตัว มาที่ สภ.หนองใหญ่ และประสานให้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองจันทบุรี มารับตัว น.ส.กนกวรรณ ผู้ต้องหากลับมายัง สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อทำการสอบสวน

ในการสอบสวน น.ส.กนกวรรณ ผู้ต้องหายังปิดปากเงียบ ไม่ยอมรับสารภาพ และให้การพูดถึงสาเหตุที่ฆ่าลูกตัวเอง โดยยังอยู่ในอาการเครียด ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดจากเกลี่ยกล่อม จน น.ส.กนกวรรณ ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่า ด.ญ.ปิยวรรณ อยู่สงค์ หรือ (น้องพีช) อายุ 2 ขวบ ซึ่งเป็น ลูกแท้ๆ ของตัวเองจริง

โดยอ้างว่า สาเหตุมาจากลูกสาวดื้อ ร้องไห้ ไม่หยุด ทำให้เกิดความรำคาญ โมโหหน้ามืด พลั้งมือทุบตีลูกสาวจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุเกิดกลัวความผิด จึงตัดสินใจนำศพมาโยนทิ้งสระน้ำที่เกิดเหตุเพื่ออำพรางคดี

ขณะที่ พ.ต.ท. สิรวิชญ์ มหัทธนวิศิษฎ์ สว. สืบสวน สภ.เมืองจันทบุรี เปิดเผยว่าพฤติการณ์จับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อ เวลา 18.30 น. ของวันที่ 15 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณัฎฐภัทร ศรีทา รอง สว.สส.(สอบสวน) สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ว่ามีชาวบ้านไปพบศพ เด็กหญิง อายุ ประมาณ 2 ปี ลอยอยู่ในสระน้ำ บริเวณที่ดินส่วนบุคคล ข้างลานออกกำลังกายชุมชน ปากซอยตากสิน 5 ม. 1 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงได้พร้อมกับตำรวจสืบสวน พร้อมแพทย์เวร รพ.พระปกเกล้าฯ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นพบศพ เด็กหญิง อายุประมาณ 2 ปี ลอยน้ำในสระน้ำ สภาพสวมกางเกงขายาว ไม่สวมเสื้อ ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น ไม่พบมีญาติหรือบุคคลที่รู้จักกับเด็กที่เสียชีวิต จึงได้นำศพมาตรวจชันสูตรยัง รพ.พระปกเกล้า จันทบุรี

ผลการชันสูตรเบื้องต้น พบว่าไม่มีน้ำในปอดของเด็กที่เสียชีวิต และพบร่องรอยฟกช้ำตามลำตัว คาดว่าเด็กน่าจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนนำศพมาโยนทิ้งสระน้ำเพื่ออำพราง หลังรับทราบผลการชันสูตรจากแพทย์ ทางตำรวจสืบสวน จึงได้ลงพื้นที่หาข่าวตรวจสอบข้อมูล เพื่อเร่งคลี่คลายคดี

ต่อมา ทางตำรวจสืบสวน ได้รับแจ้งจาก พยานรายหนึ่ง อายุ 20 ปี มาแสดงตัวว่า รู้จักกับเด็กที่เสียชีวิต โดยให้ข้อมูลที่สำคัญว่า เด็กที่เสียชีวิตคือ ด.ญ.ปิยวรรณ อยู่สงค์ หรือ อายุ 2 ขวบ(น้องพีช) เป็นลูกสาวของ น.ส.กนกวรรณ ขาวแพร อายุ 22 ปี และคาดว่าจะเป็นคนร้ายที่ลงมือฆ่าลูกสาวแท้ๆ ของตัวเอง

ทั้งนี้ สาเหตุที่ทำให้แน่ใจว่า น.ส.กนกวรรณ เป็นผู้ลงมือฆ่า น้องพีช ลูกสาวของตัวเอง เนื่องจากทางญาติของ น้องพีช ได้เห็นภาพในข่าว จึงได้พยายามติดต่อ น.ส.กนกวรรณ แม่ของเด็ก เพื่อหลอกถามหาตัว น้องพีช ซึ่งในช่วงแรก น.ส.กนกวรรณ รับสายพร้อมกับบอกว่า น้องพีช สบายดี แต่ปฏิเสธว่า ไม่สะดวกคุยด้วยเนื่องจากกำลังทำงานอยู่

จนมาช่วงเย็นวันที่ 16 ม.ค. 62 ที่ผ่านมา น.ส.กนกวรรณ ได้ส่งข้อความ กลับมาหาญาติว่าสำนึกผิดในสิ่งที่ทำ โดยอยู่ในระหว่างเดินทางไปเข้ากรุงเทพฯ ทางญาติจึงรีบโทรแจ้งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งหลังรับแจ้งเบาะแสจึงได้ประสานไปยัง สภ.ท้องที่ใกล้เคียง ทั้งใน จ.ระยอง และชลบุรี เพื่อช่วยตรวจสอบสกัดรถทัวร์ทุกคันจนในที่สุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ได้สกัดรถทัวร์โดยสาร สายจันทบุรี-กรุงเทพฯ พร้อมทำการตรวจสอบ จนพบตัว น.ส.กนกวรรณ นั่งอยู่บนรถ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ดังกล่าว

 

ภาพและข้อมูลจาก Klaosod