เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โชคชะตาทำให้ โบว์ แวนดา ต้องจากกันแสนไกลกับสามีที่แสนดี อย่าง ปอ ทฤษฎี ซึ่งถือได้ว่าเป็นการจากกันชั่วนิรันดร์ จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว แต่ความรักทุกลมหายใจของ แม่โบว์ ที่มีให้กับ ปอ ยังเป็นคงมีอยู่เสมอ และจะเห็นได้ว่าแม่โบว์ ยังคงคิดถึงและโพสต์รำลึกลงภาพครบรอบวันสำคัญๆ ของ พ่อปออยู่เสมอๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่วันสำคัญแต่แม่โบว์ก็ยังลงคลิปลงรูปและแท็กหาพ่อปอเสมอๆ


ถึงแม้ว่าพ่อปอจะจากไปแต่ความรักของแม่โบว์และพ่อปอ ก็ยังมีน้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาว เป็นตัวแทนลมหายใจของพ่อปอที่อยู่บนสวรรค์ ถึงวันนี้ น้องมะลิ ในวัย 6 ขวบจะยังไม่รู้เรื่องราวของ พ่อปอ ว่าคุณพ่อจากไปอยู่บนสวรรค์แล้ว แต่ในวัยที่น้องค่อยๆ เติบโตขึ้นและเริ่มเข้าใจสิ่งต่างๆได้มากและดียิ่งขึ้น

ล่าสุด แม่โบว์ได้โพสต์คลิประหว่างขับรถไปส่งน้องมะลิที่โรงเรียน น้องมะลิได้พูดถึงพ่อปอ ซึ่งแม่โบว์ได้โพสต์แคปชั่นคลิปดังกล่าวว่า “ซึ่งจากประโยคดังกล่าวนั้น แม่โบว์ ได้เผยความรู้สึกว่า “จุกหัวใจแต่เช้า” พร้อมกับบอกว่า “ใกล้แล้ว” ซึ่งคาดว่าประโยคว่าใกล้แล้วนั้น แม่โบว์ คงหมายถึงวันนี้ต้องมาถึงวันที่ น้องมะลิ ต้องรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับพ่อปอ เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา และจะเห็นได้ว่า ในคลิป น้องมะลิ ได้พูดถึง พ่อปอ โดยบอกว่า “แต่ตอนนี้หนูอยากให้พ่อปอกลับมาบ้านของหนูแล้ว อยากให้พ่อมาจริงๆ”