เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ หน้าที่แทนพ่อ ส่งตัว “อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร” ให้กับ “ปอ “ปิฎก สุขสวัสดิ์” เข้าพิธีวิวาห์ในวันนี้ โดยมี “ทักษิณ” วิดีโอคอลมาอวยพร (17 มี.ค.) เข้าพิธีวิวาห์ไปเรียบร้อยแล้วในช่วงเช้าวันนี้ สำหรับ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร กับแฟนหนุ่มนักบิน ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์ เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า….

นายทักษิณ ชินวัตร ถึงแม้จะไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ได้อวยพรผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยภายในงานมีแขกคนสำคัญมากมาย อาทิ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร , โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร , เอม พิณทองทา คุณากรวงศ์ และสามี พงศ์-ณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ฯลฯ 

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร พี่ชายคนโต ทำหน้าที่แทนผู้เป็นพ่อ ส่งตัวเจ้าสาวให้กับเจ้าบ่าว ขณะที่อดีตนายกรัฐมนตรีได้วิดีโอคอลมาอวยพรลูกสาวคนเล็กในงานแทน ทั้งนี้ ในงานมีนักการเมืองชื่อดัง คนในแวดวงสังคม

วันที่ 22 มี.ค.ที่จะถึงนี้ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร จะควงเจ้าบ่าว ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์ เข้าพิธีฉลองวิวาห์อีกครั้ง พร้อมหน้าครอบครัวชินวัตร ทั้งคุณพ่อทักษิณและคุณอายิ่งลักษณ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่โรงแรมโรสวู้ด ณ เกาะฮ่องกง ซึ่งคาดว่าจะมีนักการเมืองชื่อดังของไทยเดินทางไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด อุ๊งอิ๊ง ได้โพสต์ภาพคนสำคัญในงานแต่ง พร้อมกับแคปชั่นอันสุดซึ้ง ที่งานแต่งครั้งนี้แม่ปรากฏตัวให้สื่อได้เห็นอีกครั้ง ซึ่งคุณหญิงพจมาน ดูผอมลง แต่สวยขึ้นมาก กาลเวลาไม่มีผลต่อความสวยของเธอเลยจริง ๆ เราไปดูโพสต์ที่อุ๊งอิ๊งโพสต์ไว้อย่างกินใจกันเลยจร้า