เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าวันก่อนสาวเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา เพิ่งโพสต์ว่าซื้อรถมัสแตงคันใหม่คันละหลายล้านบาท ไว้ให้ว่าที่เจ้าบ่าว ดีเจต้น เป็นสารถีขับให้ใหม่นั่ง มาวันนี้ ดีเจต้น ขอโพสต์บ้าง ว่าที่เจ้าบ่าวสายปย์จริงๆ ที่ยอมควักเงินในกระเป๋าซื้อรถคันใหม่เป็นรางวัลให้ว่าที่เจ้าสาว เพราะเห็นว่าใหม่อยากได้ตั้งแต่เด็ก คู่นี้รวยจริงอะไรจริง เพราะขยันทำมาหากินกันทั้งคู่ ใหม่-ดีเจต้น และความน่ารักที่ซื้อของชิ้นใหญ่ให้กันด้วย

 

 

“ทำงานเสร็จ แฟนมารับ สรุปชวนเดินเล่น…หลังจากนั้น ก็ไม่รู้ว่าอยากได้อะไร ? เห็นบอกว่าตอนเด็กอยากขับรถที่มันมี 2 ประตู จัดให้แล้วนะ อย่าดื้อละ รางวัลของว่าที่เจ้าสาวในฐานะ “บ่นเก่ง” #mercedesbenz #c200coupe #รางวัลของคุณนายแฟน #โดนป้ายยาอีกแล้ว #คันที่เท่าไหร่เลิกนับ #ตัวจริงสีขาวเบาะแดง #จะได้เหมาะกับสีปากนางร้ายน่ารัก #ขอบคุณครับ #เดินวน2รอบ #จบนะ #ฮั่นแน่ะ #ขอบคุณพี่มะปรางค์ #น้องไอย์ #ที่จัดการให้ครับ #benzเภตรา #อีกแล้วเหรอ #ไปให้สุดแล้วหยุดที่รอยยิ้ม”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online