เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดทั้งคู่ “เวย์ ไทเทเนี่ยม-นานาไรบีนา” ก็ตัดสินใจรีโนเวทใหม่ทั้งหมด พร้อมย้ายมาอยู่คอนโดใจกลางเมืองชั่วคราว งานนี้ รายการตีท้ายครัวก็เลยไม่พลาด พาเราไปชมความเป็นอยู่ในคอนโดของครอบครัวสุดเท่ครอบครัวนี้กัน

คอนโดแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ ภายในห้องตกแต่งเรียบง่าย โทนสีธรรมชาติ โดดเด่นด้วยพื้นไม้สีน้ำตาลเข้ม มีโต๊ะเขียนหนังสือตั้งอยู่ริมหน้าต่าง เพื่อให้สองแฝดได้อ่านหนังสือพร้อมชมวิวไปเพลิน ๆ รวมถึงยังมีกลองและเปียโนให้ทั้งคู่ได้ฝึกเล่นดนตรีชิล ๆ ด้วย

อีกหนึ่งมุมสำคัญของบ้านต้องยกให้กับห้องของเล่นขนาดใหญ่ของสองแฝด หน้าห้องเต็มไปด้วยสมุดและหนังสือเพียบ ส่วนภายในห้องก็มีของเล่นครบทุกรูปแบบ จัดเต็มทั้งบ้านและตุ๊กตาของเด็กผู้หญิง รวมถึงฟิกเกอร์และรถของเล่นของเด็กผู้ชาย

นอกจากนี้บ้านหลังนี้ยังมีห้องเก็บรองเท้าและเสื้อผ้าของเวย์และนานาด้วย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าภายในห้องเต็มไปด้วยของใหม่ ๆ ทันสมัยเพียบ แถมมีเยอะจนแทบจะไม่มีที่เก็บเลยทีเดียว

สุดท้ายเป็นห้องนอนอันแสนอบอุ่นที่ทั้ง 4 คนนอนรวมด้วยกัน เนื่องจากเด็ก ๆ ติดพ่อกับแม่มาก ซึ่งแม้ว่าคอนโดแห่งนี้จะมีขนาดไม่ใหญ่โตเท่าไร แต่ก็เต็มไปด้วยแฟชั่นที่เวย์และนานารัก รวมถึงยังตกแต่งเอื้อต่อสองแฝดแทบทุกมุม เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่รองรับสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ได้ดีมากเลยทีเดียว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online