เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เกิดอาการป่วยหนักอย่างกะทันหัน โดยมีเลือดไหลออกทางปาก จมูก และหายใจไม่สะดวก จนต้องทำการปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนที่ญาติจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร โดยได้ส่งตัวต่อมารักษาที่ รพ.ศิริราช วานนี้

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. ที่ โรงพยาบาลศิริราช นายวิโรจน์ ทองชิว อายุ 55 ปี บิดาของ น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5 เปิดเผยถึงอาการล่าสุดของ ลูกสาว หลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช เป็นเวลา 1 คืน

นายวิโรจน์ กล่าวว่า ตอนนี้เรื่องเลือดหยุดไหลก็เป็นความเก่งของหมอ เป็นความโชคดีของคนไข้ สำหรับเรามันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คนเป็นพ่อแม่ ยังมีความกังวลอยู่ จึงทำให้นอนไม่ค่อยหลับ แต่มันอาจจะดีต่อหมอและคนไข้ ในตอนนี้เราก็ยังไม่รู้ว่ามันเกิดจากอะไรและมันจะเป็นยังไงต่อ จะต้องรอคุณหมอมาตรวจน้องอีกครั้งในช่วงเช้า ซึ่งตอนที่พ่อเข้าไปเยี่ยม อาการยังทรงตัว

น้องยังคงไม่รู้สึกตัว ส่วนทิศทางการรักษานั้น ทางครอบครัวก็ปล่อยให้เป็นดุลพินิจของทีมแพทย์ว่าจะมีการดำเนินไปหรือรักษาไปในทิศทางไหน สำหรับสภาพจิตใจ ตอนนี้ทางครอบครัวก็สบายใจขึ้นและเชื่อมั่นในความเก่งของทีมแพทย์ที่รักษา

นายวิโรจน์ กล่าวต่อว่า โดยเมื่อวานเพื่อนๆ ของน้ำตาลมาเขาก็เข้าไปเยี่ยม ไปพูดคุยกับน้ำตาล น้องนอนอยู่เพื่อนๆ ก็รับรู้ว่า น้องมีความดันชีพจรหรือความดันตอบสนองต่อคำพูดของเพื่อนๆ ซึ่งคุณบอย-ถกลเกียรติ และทีมงานผู้กำกับของละครผู้กองเจ้าเสน่ห์ก็มากันตั้งแต่คืนแรก เพื่อนๆ หลายคนเดี๋ยวคงมากันเพราะเชื่อว่าเพิ่งได้ข่าวกัน แต่ก็มีคนส่งกำลังใจมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ทางครอบครัวและญาติพี่น้อง ก็จะมีการสวดมนต์ ทำบุญ ให้กับน้ำตาล วิธีนี้อาจจะเป็นวิธีพื้นๆ แต่ก็ช่วยให้ครอบครัวมีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจได้

“สำหรับผลงานเพลงล่าสุด ที่น้องได้ทำขึ้น เป็นเพลง Love Coaster เป็นเพลงที่กำลังจะปล่อยสิ้นเดือนนี้ ผมไม่เคยฟังเลย จึงเปิดฟัง ก็รู้สึก เขาเป็นคนมีแนวคิดของเขา บางทีผมยังขอไอเดียจากเขาเลยเพราะเป็นคนรุ่นใหม่ เมื่อวานก็เอาเพลงเก่าเขามาฟังแล้วร้องไห้” นายวิโรจน์ กล่าว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online