เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  สวีดัดสวัสดีมิตรรักแฟนคลับของ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” ทุกๆ คนคร่า แน่นอนว่าเปิดคอลัมน์นี้ปุ๊บ เรื่องเผ็ดๆ เด็ดๆ แสบๆ คันๆ ในวงการบันเทิงของบ้านเราเนี่ย เจ๊ก็มีมาพร้อมเสิร์ฟแน่นอน เอาเป็นว่าเจ๊จะไม่ขอสาธยายอะไรในตอนต้นให้เยอะแยะมากมายให้มันมากความ ขอเข้าเรื่องพระเอกรายนี้เลยแล้วกัน 
  แรกเริ่มเดิมทีก็เป็นแค่ดาราตัว ประกอบที่ไม่ค่อยมีคนจะสนใจเท่าไหร่ ก็เล่นละครเรื่องไหนก็แข็งทื่อซะ ไร้อารมณ์สุดๆ แต่ก็ไม่ต้องสืบนะจ๊ะ ว่าทำไมมันถึงยังมีหน้ามีตาโลดแล่นอยู่ทางหน้าจอ เพราะถ้ามันไม่ใช่คนประจบสอพอปากหวานคำว่าพระเอกใหม่มาแรงใช้กับมันคงไม่ได้จริงๆ แต่จะมีแค่วาจาก็ใช่ว่าจะได้มาซึ่งบทดีๆ เพราะตัวไอนี่มันก็ยังหนุ่มยังแน่นจะใช้ร่างกายแลกบทก็ไม่แปลก
  แล้วพอดังปุ๊บก็เข้าตำราดังแล้งหยิ่งทันที ยิ่งกับแฟนคลับที่เคยมีบุญคุณกับมันเนี่ยมันเป็นหนักมว๊ากกก จากที่เคยเห็นหัว ตอนนี้มันไม่มองแล้วล่ะ แถมยังเมินหน้าหนีอีกต่างหาก เรียกชื่อก็แทบจะไม่หัน โถ่ สงสารก็แต่เหล่าแฟนคลับที่เคยชื่นชมมันนั่นแหละ คงนอยด์กันน่าดู เอ้า จากนี้ไปเจ๊ก็หวังว่าแฟนๆ จะตาสว่างกันซะทีนะ มันไม่แคร์เรา เราก็อย่าไปสนับสนุนมันค่ะ ส่วนเรื่องงานยิ่งมีคนจ้าง มันก็ยิ่งเลือกไปอีก เรื่องมากเป็นที่หนึ่ง ไอ้นู่นก็ไม่ทำ ไอ้นี่ก็ไม่ได้ มางานก็สาย เซฟแรงตัวเองสุดฤทธิ์ โถ่ คนเราก็ต้องออกแรงทำมาหากินกันหน่อยมะ ไม่ใช่มาเดินๆ โชว์ตัวแล้วก็รับทรัพย์กลับบ้าน อ่ะๆ แต่ถ้าสันดานอันแท้จริงที่มันยังคงทำอยู่ทู๊กวันคือการหว่านเสน่ห์ชะนี และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือการอวดอ้างสรรพคุณจ้าาา แหม ก็จะจีบชะนีแต่ละคนเนี่ยอวดเบ่งมันซะทูกเรื่อง ผมรวยอย่างงั้น ผมดังขนาดนี้ โอ๊ยยย ได้ยินแล้วแบบ เจ๊เพลีย! แล้วอย่างล่าสุด มันดั๊นไปจีบชะนีที่มีแฟนแล้วจ้า แถมยังไปคอยตามตื๊อเขาอีกต่างหาก แต่พอเจอเจ้าของตัวจริงมาแสดงตัวเท่านั้นล่ะจ้า เรียกว่าแทบมุดหัวแทรกแผ่นดินหนีเลยทีเดียว 
  นี่ เจ้าชู้มากนักมันน่าโดนซะบ้างนะ ผู้หญิงบนโลกใบนี้ไม่ได้ง่ายทุกคนโว้ยยย! แต่จะพูดก็พูดเถอะมันน่าจะโดนต่อยซักหมัด เอาให้เข็ดจะได้เลิกทำตัวหน้าหม้อซะที