เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นร้อนแรง!! สำหรับเรื่องดราม่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดของพริตตี้ตัวท็อปเงินล้านอย่างสาว “ออฟฟี่ แม็กซิม” ก้บสาว “ชีสเค้ก” เพื่อนสาวที่เคยเป็นแก๊งเพื่อนซี้ด้วยกันมา งานนี้ เจ๊เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปส่อง เราะรั้วรอบบ้าน หรือเรือนหอของเธอ บ้านหลังงามหลังนี้ดูภายนอกออกแนวโมเดิร์น แต่มีความอบอุ่นร่วมสมัย อีกทั้งยังร่มรื่นด้วยต้นไม้ และสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่บ้าน

สำหรับนอกตัวบ้านนั้นเจ้าของบ้านเลือกนำวัสดุหินแกรนิตสีเข้มมาประดับไว้นอกตัวบ้านเพิ่มความหรูหราและทำให้บ้านสวยงามสะดุดตามากขึ้นกว่าเดิม

ภายในตัวบ้านเน้นการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู ดูแพงเพราะใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากวัสดุประเภทหนังแท้ไม่ว่าจะเป็นโซฟารับแขก ชั้นเก็บของ นอกจากนี้พรมขนสัตว์เทียม หรือแชนเดอเลียคริสตัลพรีเมียมก็ช่วยทำให้บ้านดูงดงาม อลังการน่าอยู่

นอกจากห้องรับแขก พื้นที่นั่งเล่นหรือส่วนอื่นๆ ของบ้านแล้ว ห้องพระยังเป็นอีกห้องหนึ่งของบ้านที่มีความสำคัญและได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม เพราะแท่นบูชาได้รับการออกแบบให้เป็นเคาน์เตอร์ที่มีหินอ่อนเป็นท็อปด้านบน ส่วนผนังออกแบบเป็นลวดลายไทยสีทองให้ความรู้สึกคล้ายกับลวดลายผนังอุโบสถ ผนังด้านหนึ่งของห้องพระยังประดับภาพพระพุทธรูปที่งดงาม

นอกจากบ้านของตัวเองแล้วตอนนี้สาวออฟฟี่ยังเก็บเงินสร้างบ้านให้คุณแม่ได้สำเร็จแล้วด้วย สวย รวย เก่ง และยังกตัญญูอีกด้วย