เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นขึ้นมาหลัง “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ได้ออกมาแฉทำนองว่าสาเหตุที่แท้จริงในการเลิกรากันของนักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” กับหนุ่ม “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” นั้นมีเรื่องของมือที่ 3 ซึ่งเป็นพริตตี้ อักษรย่อ “บ.” เข้ามาเกี่ยวข้องนั่นเอง ทั้งนี้สำหรับพริตตี้สาวคนดังกล่าวที่สังคมออนไลน์คิดว่าน่าจะเข้ากับลักษณะการบอกเล่าของอีกฝ่ายมากที่สุดก็เห็นจะเป็น “บลู จิรารัตน์ ชานันโท” ซึ่งในอดีตนั้นเธอเคยโด่งดังขึ้นมาจากการที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของเธอระหว่างที่ทำหน้าที่เป็นครูฝึกสอนมาแล้ว

งานนี้ทำให้หลายคนโฟกัสไปเต็มๆ แล้วว่าหนุ่มซันมีคนอื่นอย่างแน่นอน ยิ่งล่าสุดในรายการ “แฉ” ดีเจ.จอมแฉอย่าง “มดดำ” คชาภา ออกมาเปิดเผยสาวที่ถูกหาว่าเป็นมือที่สามของต้นหอม-ซัน ด้วยการยกมือถือพร้อมเปิดอินสตารแกรมของสาวคนดังกล่าว พร้อมถามว่า “จริงหรือไม่ที่ต้นหอมเลิกกับซันเพราะผู้หญิงคนนี้”

ล่าสุดนักสืบโซเชียลก็ไปขุดมาได้ว่าไอจีที่มดดำเปิดในรายการเป็น อินสตาแกรมของ เน็ตไอดอลคนหนึ่ง ที่รู้จักกันในนาม “ครูบลู” จิรารัตน์ ชานันโท นางแบบสาวสวยสุดแซบ อดีตนักศึกษาฝึกสอน ที่ผันตัวเป็นนางแบบสุดเซ็กซี่ ซึ่งเมื่อส่องเข้าไปในอินสตาแกรมก็พบว่าครูบูลได้ฟอลโลว์อินสตาแกรมของหนุ่มซันด้วย แต่หนุ่มซันไม่ได้ฟอลโลว์กลับ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือไม่ ครูบลูจะเป็นว่าที่แฟนใหม่ของหนุ่มซันอย่างที่มีข่าวหรือเปล่า

TV Pool OnlineTV Pool Online