เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลัง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องเลิก ซัน ประชากร แล้วโดนถามถึงเรื่องที่ตัวเองเป็นสายเปย์ ต้นหอมจึงบอกเลยว่า….ตลอดเวลาซันไม่เคยทำตัวเป็นแมงดา แม้ภาพอาจจะเป็นแบบนั้น เพราะหลายคนโฟกัสที่ของขวัญวันเกิด

โดยของขวัญวันเกิดปีหนึ่งให้ครั้งเดียว แต่ซันจะมีของขวัญวันวาเลนไทน์และอีกหลายวันมาเรื่อยๆ เราไม่เคยเปย์เงินเปย์ทองให้กับเขา เพราะเราต้องการแฟนไม่ได้ต้องการแมงดามาเป็นคู่ชีวิต

งานนี้ด็มีสื่อดังเอาคำว่า “เราต้องการแฟนไม่ได้ต้องการแมงดามาเป็นคู่ชีวิต” จนหลายคนตีความไปแบบผิดว่าต้นหอมด่าซันว่าแมงดาหรอ ? งานนี้ต้นหอมเลยต้องออกมาขอความกรุณาสื่อดังกล่าวให้ช่วยเปลี่ยนพาดหัวข่าวด้วยจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

“ไม่เอาไม่พาดหัวข่าวเรียกแขกแบบนี้ดีมั้ยคะไม่น่ารักเลย……เนื้อหาข่าวข้างในกะพาดหัวมันเชื้อเชิญให้เข้าใจผิดอย่างรุนแรง หอมบอกซันไม่ใช่แมงดาเค้าไม่เคยมาเอาเงินหอม หอมอยากได้แฟนไม่ได้อยากได้แมงดาหอมไม่ใช่สายเปย์ วันนี้หอมสัมทะนุถนอมกับทุกฝ่าย แต่การพาดหัวข่าวแบบนี้ไม่โอเคเลยนะคะ !!! #น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่ากันดีมั้ยคะ วันนึงเราอาจต้องการขอความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เวลาขอให้หอมช่วยทำสกู๊ปให้ voxpop ให้นี่ก็ไม่เคยปฏิเสธเลยถ้าทำให้ได้ หอมขอความกรุณานะคะไม่เสี้ยมเขาให้ชนกัน…ขอบคุณทุกสื่อที่เข้าใจค่ะ #ไม่มีดาราคนใหนอยากโดนด่าในโลกโซเชี่ยลหรอกค่ะ เลิกกะแฟนก็เจ็บพออยู่แล้ว #รบกวนจบประเด็นนี้ให้หอมทีค่ะ ขอบคุณค่า”

TV Pool OnlineTV Pool Online