เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลายๆคนคงคุ้นหูกับบทเพลงของนักร้องท่านนี้อย่างแน่นอน สำหรับ เอกชัย ศรีวิชัย ลูกทุ่งหนุ่มจากแดนใต้ ที่โลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมานานนับสิบปีเลยทีเดียว

ซึ่ง เอกชัย ศรีวิชัย ก็ได้สร้างผลงานเพลงฮิตติดหูแฟนๆ มานับไม่ถ้วนเช่นกันค่ะ อาทิ สาวเทคนิค  พี่มีแต่ให้  หมากัด เป็นต้น นอกจากนี้ เอกชัย ยังมีผลงานทางด้านการแสดงอีกด้วยทั้งภาพยนตร์และละครโทรทัศน์เลยค่ะ ที่จะเห็นเด่นๆ ก็จะเป็นภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตก นั่นเองค่ะ

วันนี้ทางทีมงานของเราจะพาทุกท่านไปชมบ้านสุดหรูของ เอกชัย ศรีวิชัย บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะอลังการ กว้างขวาง และร่มรื่นสุดๆ

โดยบ้านหลังนี้มีทั้งหมด 6 แปลง มีทั้งบ้านหลังเล็กและบ้านหลังใหญ่ หน้าบ้านจะมีการปลูกต้นมะยม เพราะจะได้เป็นที่นิยม ตามหลักของฮวงจุ้ย และมีบ้านหนึ่งหลังที่ได้ขายให้คุณเอมี่ กลิ่นประทุมแล้ว

บ้านออกแนวเรียบง่าย แต่ดูหรูหราในแบบบ้านไม้ และบ้านปูน สไตล์รีสอร์ท เน้นความเป็นธรรมชาติสีเขียวๆ ของต้นไม้ แสงแดดที่เข้ามาภายในบ้าน รวมถึงสายน้ำที่มีการทำบ่อเลี้ยงปลาช่อนยักษ์อเมซอน ราคากว่า 200,000 บาท และไฮไลท์เด็ดก็ยกให้กับสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ตรงกลางของบ้านทั้ง 3 หลังนี่แหละ

ส่วนภายในบ้านก็ตกแต่งด้วยโทนสีดำ น้ำตาล และขาว ซึ่งแต่ละห้องก็กว้างขวางมากๆ โดยเฉพาะห้องนอน เพราะมีห้องน้ำที่ใช้เป็นห้องสปาได้ด้วย แถมยังมีห้องแต่งตัวถึง 2 ห้อง ห้องแรกเอาไว้เก็บเสื้อผ้าส่วนตัว ส่วนอีกห้องเอาไว้เก็บชุดสำหรับการแสดงที่มีค่าตัดถึงหลักล้านเลยทีเดียว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online