เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ครอบครัวของซุปตาร์ตัวน้อย อย่าง น้องเป่าเปา และคุณแม่สาวสวยสุดฮา อย่าง สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ คุณพ่อสุดหล่อ อย่าง หนุ่ม บี้ KPN หรือ ธรรศภาคย์ ชี และยังมีลูกสาวที่น่ารักน่าเอ็นดูและฉลากมาก น้องเป่าเปา ต้องบอกเลยว่ายิ่งนับวันก็ยิ่งมีความน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นเรื่อยๆ และยิ่งโตก็ทั้งเก่งและฉลาดมาก

ถ้าใครที่ได้ติดตาม กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และ คุณพ่อสุดหล่อ อย่าง หนุ่ม บี้ KPN ก็จะเห็นว่าทั้งคู่มักจะโพสต์ภาพและคลิปความน่ารักของ น้องเป่าเปา มาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอยู่ตลอด และน้องเป่าเปา ก็เป็นเด็กน่ารัก อารม์ดี ชอบร้องเพลง และคุณแม่กุ๊บกิ๊บ ก็มักจะชอบจับน้องเป่าเปา แต่งตัวน่ารักๆมาให้ดูอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด คุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็ช่างหาคอสตูมมาให้ลูกสาวคนเก่งใส่ ทั้งชุดคู่ ชุดหมี และอีกหนึ่งลุคที่เห็นแล้วถึงกับร้องว่า น้องเป่าเปา น่ารัก ก็ยูนิฟอร์มชุดคุณตำรวจสาวตัวน้อย กับท่าตะเบ๊ะแบบน่าเอ็นดู งานนี้คุณแม่คนเก่งยังใส่แคปชั่นว่า “อย่าทำผิดนะโดนจับแน่!!!!! #ตำรวจดุบอกต่อ555555 #ggbbpp #งดฝากร้านเจ๊เปาบางพลีค่ะ” ต้องบอกเลยว่าน่ารักและน่าเอ็นดูมาก และก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงความน่ารักของ น้องเป่าเปา กันเยอะมากเลยเข้ามาชมว่าน่ารักน่าเอ็นดูกันทั้งนั้น

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online