เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกว่าเป็นทั้งพ่อและแม่ได้สบาย สำหรับ “ชาคริต แย้มนาม” พระเอกคนดัง ที่หลังแต่งงานมีลูกแล้วเลี้ยงน้องโพธิ์ ทำอาชีพทุกอย่างตั้งแต่พระเอกจนเป็นชาวสวน ปลูกทุเรียนก็ไม่เว้น ล่าสุดหนุ่มชาคริตเปลี่ยนไปเป็นคนละคร หลังโดนช่างแปลงโฉมให้

นานๆ ทีผมจะได้มาแต่งเอฟเฟ็คท์แน่นๆ แบบนี้   อุปสรรคของการแต่งครั้งนี้ คือ ผมขี้ร้อน และเหงื่อเยอะกว่าคนปกติมาก (หัวเราะ)  วันแรกที่ทำบล็อคหล่อหน้ากับหล่อตัวจะใช้เวลาเยอะกว่าวันที่แต่งปกติ เพราะต้องนับหนึ่งใหม่ทั้งหมดกว่าจะมาเป็นผู้ชายเจ้าเนื้อไม่ใช่ง่ายใช้เวลาเกือบวันเราทำในห้องแอร์  ส่วนวันถ่ายทำจริงถ่ายท่ามกลางอุณหภูมิเกือบ 40องศา บวกกับเสื้อผ้าวิกผมหนวดเคราอีก  เหงื่อผมนี่ไหลเป็นน้ำเลยสงสารทีมช่างมากๆ คอยประกบซ่อมกันทุกฝีก้าว

“แค่แต่งก็ใช้เวลาครึ่งวันแล้วยังต้องเติมให้เป็นเนื้อเดียวกันอีก  พี่ขวดกับทีมดูแลกันเต็มที่อันนี้ต้องขอบคุณมากๆ  ยิ่งวันที่ต้องแต่งอ้วนแล้วบู๊กับสตั๊นแมนฝรั่งในห้องน้ำแคบๆ อยากให้ได้ชมกัน  วันนั้นสาหัสมากซ้อมคิวบู๊ในห้องน้ำต้องเช่าแอร์ตู้ใหญ่ๆ มาเป่าให้ผมโดยเฉพาะ  ไม่งั้นเอฟเฟ็คท์ที่แต่งจะหลุดเป็นชิ้นๆ  อย่าลืมดูเป็นกำลังใจให้พวกเรานะครับหนัก..เหนื่อยแต่สนุกสมใจผู้ชมแน่นอน