เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ยิ้มตามๆ กันเลย เมื่อเห็นภาพของคู่ ต่าย ชุติมา กับสามี ทิม พิธา พร้อมหน้าอยู่กับ น้องพิพิม ลูกสาวสุดที่รัก ที่งานนี้พ่อกับแม่พร้อมใจกันมาทำหน้าที่พ่อและแม่ที่ดีของลูกในวันเปิดเทอม เห็นภาพครอบครัวพร้อมหน้าสักครั้งแบบนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนดีใจและตื่นเต้นแทนไปด้วย โดยภาพครอบครัวพร้อมหน้าสามคนพ่อแม่ลูกภาพนี้ ต่ายเป็นคนโพสต์ลงอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า… “เทอม 2 แล้ว ขอให้ลูกเติบโตอย่างแข็งแรง #เพื่อพิพิมหม่าม๊าทำได้ทุกอย่าง #PipimSfavoritePhoto #ไม่ได้นัดกันจ่ะทุกคนไม่ต้องตื่นเต้น”

ส่วนทางด้าน ทิม พิธา ที่ได้ลงรูปครอบครัวแสนอบอุ่นเหมือนกัน พร้อมกับข้อความว่า “ไม่ว่าลูกจะทำอะไร แม่กับพ่อจะอยู่แถวหน้าเสมอ Watch you grow and we’ll always be in the front row !”

ถึงแม้ ต่าย จะออกตัวว่าไม่ได้นัดกัน แต่ก็ทำเอากองเชียร์บอกว่าอดตื่นเต้นแทนไม่ได้ และแน่นอนที่สุดว่ายังมีคนอยากให้คู่นี้กลับมคืนดีมีครอบครัวที่น่ารักเหมือนเดิมอย่างน้อยก็เพื่อลูกสาวตัวน้อยที่น่ารัก ที่ดูมีความสุขมากเวลาที่ได้เจอหน้าพ่อแม่พร้อมกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online