เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาเพื่อนๆช็อคกันเป็นแถวเมื่อจู่ๆ เฟซบุ๊ก Kanoktip Tummanon ได้โพสต์ข่าวเศร้าอาลัยเพื่อนรัก ลัลลาเบล พริตตี้สาวสวย ตัวแม่แห่งความเซ็กซี่ ระบุว่า ทราบข่าวการเสียชีวิตของลัลลาเบล โดยทางบ้านยังไม่เผาน้อง รอให้แพทย์ชันสูจน์หาตัวสาเหตุที่แท้จริง แถมเพื่อนออกมาเล่าทุกรายละเอียดการตามหาตัว ลัลลาเบล ธิติม หลังรับงานเอ็นเตอร์เทนลูกค้า ณ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นหายตัวไปจนมาพบเป็นศพนอนตัวซีดอยู่ที่โซฟาล็อบบี้คอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์

โดยผลตรวจชันสูตรช่องคลอดของผู้ตายอย่างไม่เป็นทางการ แพทย์นิติเวชตรวจพบว่า ช่องคลอดฉีดขาด มีสารคัดหลั่งตกค้างอยู่ในช่องคลอด อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นสารคัดหลั่งของผู้ใด ส่วนสาเหตุแห่งการเสียชีวิตเวลานี้ยังระบุได้เพียงเกิดจากการที่หัวใจเต้นผิดจังหวะเเละมีภาวะหัวใจวาย

ต่อมาตำรวจบุกไปเชิญตัวน้ำอุ่น พริตตี้บอยที่พาน้องลัลลาเบลขึ้นคอนโดก่อนเป็นศพมาสอบสวน ก่อนปล่อยตัวไป จากนั้นผลการตรวจสอบไม่เป็นทางการพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ และกำลังตรวจสารคัดหลั่งที่พบในศพ โดยเทียบกับดีเอ็นเอของน้ำอุ่น

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บช.น. บก.น.8 และสน.บุคคโล กำลังเก็บข้อมูลทั้งหมด แต่เวลานี้ยังต้องรอผลนิติเวชหรือผลชันสูตรศพ เพื่อยืนยันเวลาการตาย ซึ่งยังตรวจสอบไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากผลการตรวจสอบสารเคมีบางอย่าง ยังตรวจสอบได้ยาก

เจ้าหน้าที่ยังพบยาลักษณะคล้ายยาเสียสาว ไวอากร้า และยาอื่นๆ ทั้งลักษณะน้ำและเม็ดแข็ง ในกระเป๋าสะพายของน้ำอุ่นที่พกติดตัวอยู่ตลอด โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตรวจว่าเป็นชนิดเดียวกันกับที่พบในร่างกายของเบลหรือไม่ เนื่องจากมีตัวยาดังกล่าวอยู่ภายในบ้านพักที่จัดปาร์ตี้ในย่านบางบัวทองด้วย