เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกว่าการเสียชีวิตปริศนาของ ลัลลาเบล ธิติมา พริตตี้ชื่อดัง ที่ได้ไปร่วมงานปาร์ตี้ ก่อนถูกลากร่างมาเสียชีวิตที่คอนโดของ น้ำอุ่น รัชเดช ซึ่งมีแชตฉบับเต็มออกมา และน้ำอุ่นเอง เหมือนจะรู้ว่าอาการของลัลลาเบลไม่ดี ปัสสาวะราด ปากม่วง ตัวเย็น ก่อนจะลากจากห้องมาทิ้งไว้ที่ล็อบบี้นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ โลกออนไลน์บางส่วน ได้ตั้งอีกทฤษฎีหนึ่งว่า น้ำอุ่น อาจจะไม่ใช่ผู้ที่ต้องรับผิดชอบคนเดียว โดยย้อนกลับไปที่บ้านซึ่งจัดปาร์ตี้ ตอนนั้นเป็นไปได้หรือไม่ที่ ลัลลาเบล มีอาการที่ใกล้เสียชีวิต หรืออาจจะเสียชีวิตไปแล้ว รวมทั้งอาจจะมีการล่วงละเมิดตั้งแต่ที่นั่นแล้วหรือไม่ แต่เมื่อเห็นอาการของลัลลาเบลไม่ดี ทั้งหมดสติ ทั้งน้ำลายฟูมปากอย่างที่มีคลิปหลุดออกมา คนในงานนั้นก็ตั้งใจจะให้ น้ำอุ่น ที่เพิ่งมางานไม่นาน พา ลัลลาเบล กลับไป เพื่อปัดความรับผิดชอบ ซึ่งจากภาพในกล้องวงจรปิด มีบางมุมดูเหมือนว่าตอนที่น้ำอุ่นอุ้มลัลลาเบลออกมาจากงาน จะมีคนเดินมาส่งน้ำอุ่นด้วย

ส่วนที่ น้ำอุ่น พาลัลลาเบลมาด้วย เนื่องจากเข้าใจว่าผู้ตายมีอาการเมาเฉย ๆ เดี๋ยวก็คงหาย และภาพจากแชตก็พบว่า น้ำอุ่น มีการพูดคุยปรึกษาอาการในกลุ่มตลอด ช่วงแรกพูดคุยทำนองว่าการพากลับครั้งนี้อาจจะมีสัมพันธ์กัน แต่ต่อมาอาการของเบลไม่ดีขึ้น จน น้ำอุ่น ตอบกลับในแชตว่า “ผมไม่นิยมมีอะไรกับศพ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online