เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี รถกระบะของนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้นักศึกษาเสียชีวิต 13 ราย ซึ่งทางภรรยาของคนขับรถกระบะ ยอมรับว่า สามีเมาเหล้า รวมถึงมีการเขม่นกันกับวัยรุ่นกลุ่มอื่น จึงขับรถเร็วเพื่อหนีและทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวนั้น

พ.ต.อ. พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ เปิดเผยว่า ขณะนี้ นายนิตยา สุขจันทร์ คนขับรถกระบะ รู้สึกตัวแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการสอบปากคำแต่อย่างใด เนื่องจากยังบาดเจ็บสาหัส

เบื้องต้น ทางแพทย์ได้แจ้งผลการตรวจหาแอลกอฮอล์ในเลือดแล้ว พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเพียง 38 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ถือเป็นปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดไม่เกินที่กฎหมายกำหนด

อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวที่บอกว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมจาก 13 ศพ เป็น 17 ศพ ไม่เป็นความจริง โดยสรุปตัวเลขผู้เสียชีวิตขณะนี้มี 13 คน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีทั้งหมด 6 คน และผู้เสียชีวิตที่เป็นนักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ มีทั้งหมด 9 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน
           สำหรับขั้นตอนของการดำเนินคดี พ.ต.อ. พิสุทธิ์ กล่าวว่า พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยาน 1 ปาก ซึ่งเป็นพยานที่นั่งมาภายในรถคันเกิดเหตุ ส่วนพยานคนอื่น ๆ ได้ขอเวลาจัดการเรื่องงานศพให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะเดินทางเข้ามาให้ปากคำ