เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ แฟนๆเป็นห่วงกันอย่างมาก หลังนักแสดงสาวคนดัง กีฟ ดราภดา ได้ออกมาโพสต์รูปที่ตนเองพาแม่มาทำคิ้ว พร้อมบอกเล่าเหตุการณ์ที่ตนเองต้องใส่หน้ากากอนามัยเพราะร้องไห้หลายวันจนจมูกเน่า

สาวกีฟเขียนแคปชั่นว่า “พาแม่จ๋ามาทำคิ้วจ้า ตอนนี้แม่เริ่มมีปัญหาในการเขียนคิ้วในที่แสงน้อย วันก่อนนู้นไปซื้อของด้วยกัน แม่หันหน้ามาหานี่ตกใจ ถามทำไมเขียนคิ้วเลยคิ้วขึ้นไปแบบนั้นอ่ะ (แล้วเลยข้างเดียวอีกข้างไม่เลย โอย) นางบอกมองไม่ค่อยเห็นอะคือเลยขึ้นไปเยอะมากเลยบอกไปทำคิ้วกับเพื่อนหนูไหมสวยมากเลยเหมือนขนคิ้วจริงๆเลยนะ ธรรมชาติมาก ทำแล้วไม่ต้องเขียนเยอะ ตื่นมาคิ้วสวยทุกวันหนูเห็นเพื่อนลงในไอจีบ่อยๆ นักแสดงก็ไปทำกันเยอะเลยนางบอกได้ๆก็เลยพาไป”

“ตอนนี้อาจจะไม่ได้เห็นหน้าเต็มๆกันในไอจีไปอย่างน้อยสิบวันนะคะ อาจจะได้เห็นแต่แบบใส่แมสถ่ายเพราะตอนนี้จมูกเน่าค่ะ สืบเนื่องมาจากการร้องไห้อย่างหนักติดต่อกันหลายวัน เช็ดน้ำมูก น้ำตา จนเนื้อเยื่อแถวจมูกฉีกเป็นหนอง หมอเลยให้ใส่แมสปิดไว้ตลอดค่ะ ส่วนเรื่องลูกสาวมีแม่ๆถามมาว่าลูกเป็นอะไรหลายคน บอกกลัววันแบบนี้จะมาถึงเพราะมีลูกเหมือนกัน รอกีฟทำใจได้มากกว่านี้ก่อน จะมาเขียนข้อผิดพลาดในการเลี้ยงเขาให้แม่ๆที่มีลูกน้อยสี่ขาพันธุ์เล็กเหมือนกันได้อ่าน จะได้ป้องกัน ระวังและสังเกตลูกๆได้ถูกทาง ไม่ต้องทำผิดซ้ำรอยเดิมของกีฟ ลูกๆจะได้อยู่กับแม่ๆได้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ค่ะ”

ต่อมาสาวกีฟก็ได้โพสต์รูปตัวเองกับแม่คล้ายอยู่ที่สนามบิน พร้อมแคปชั่นเล่าต่อว่า “ขอถ่ายรูปไม่ยอมให้ถ่าย แอบถ่ายละกัน กราบขอบพระคุณกองละครที่แม้ละครกำลังจะออนเร่งถ่ายทำ แต่เข้าใจอนุญาต​ให้กีฟได้มาทำหน้าที่ลูกในการเดินทางไปส่งแม่จ๋าย้ายไปอยู่อเมริกา ขอบคุณพี่ฝนที่เป็นธุระประสานงานกับทางกองให้ด้วยนะคะ แมสยังต้องอยู่กับเราค่ะคุณผู้ชมจมูกยังเน่าอยู่ค่ะ ทานยาครบวันแล้วแต่ยังไม่ดีขึ้น เดี๋ยวไปรักษาต่อที่นู่นค่ะ” พอสาวกีฟลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ พร้อมให้กำลังใจและขอให้สาวกีฟหายไวๆจำนวนมาก

 

TV Pool Online