เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าแฟนละครยุคเก่าๆคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรัย “เพชรา เชาวราษฎร์” เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ และเป็นนักแสดงภาพยนตร์เจ้าของฉายา “นางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง” นั้นเองซึ่งกฌต้องบอกเลยว่าคงเป็นขวัญใจของคุณเเม่หลายๆคน ก่อนหน้านี้มีผลงานแสดงประมาณ 300 เรื่อง ระหว่าง พ.ศ. 2505 ถึง 2521 บทบาทการแสดงของเธอมีความหลากหลาย บางเรื่องแสดงเป็นเจ้าหญิง บางเรื่องแสดงเป็นขอทาน บางเรื่องเป็นเด็กแก่นแก้ว

ยุคนั้นโด่งดังมาก

”เพชรา”มีหลานสาวที่เป็นนักแสดงเช่นกันคือ”ตรี นันทรัตน์ ชาวราษฎร์” ซึ่งเป็นบุตรของ จำรัส ชาวราษฎร์ น้องชายคนหนึ่งของ”เพชรา….ต่อมา” นันทรัตน์”ได้ออกมาระบุว่า “ปู่ของเธอเป็นน้องชายของบิดา”เพชรา” และยืนยันว่าตนเป็นญาติ”เพชรา”จริง โดย”เพชรา”มีศักดิ์เป็นป้า

และเชื่อว่าหลายคนคุ่นหน้านางเองคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ “ตรี นันทรัตน์” มีผลงานที่สร้างชื่อคือ มิสเฮลตี้ จากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2005 ,ละครใจสู้มุ่งสู่ฝัน ของ บ.โชว์อิงฯ ช่อง 7 ,ภาพยนตร์แต๋วเตะตีนระเบิด ,กระสือฟัดปอบ ,มิวสิกวิดีโอของไอน้ำ เพลงสัญญาณไม่ดีหรือหัวใจมีปัญหา และ 1 2 3 4 5 I love you ของ The bottom blues ,หนังเรื่อง “คนโขน” ของ “ตั้ว ศรัณยู” รับบทนางเอก และ “เงา” เล่นกับ “บอย เอเอฟ” , พิธีกรรายการนัตตี้กู้ด ทางเนชั่นเน็ตเวิร์ค

และวันนี้เราจะพาไปดูชีวิตล่าสุด ของ ตรี นันทรัตน์ หลังแต่งงานกับ เบิ่ง ทวีศักดิ์ อัครวงษ์” หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า10ปี

และตอนนี้ได้มีลูก 1คน ชื่อ น้องลูกยอด ชีวิตล่าสุดจะเปลี่ยนแปลงไปขนาดไหนนั้นไปดูกัน

ยังสวยเหมือนเดิม

ภาพครอบครัว