เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บทความนี้ เป็นความเชื่อด้านโหราศาสตร์ อันเป็นวิชาแขนงหนึ่งซึ่งอยู่คู่ประเทศไทยมาช้านาน ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารกันด้วยนะคะ อีกไม่กี่วันแล้วก็จะถึงสิ้นปี เรามาเช็คดวงกันหน่อยนะคะ วันนี้เรานำทำทำนายของหมอดูชื่อชื่อดัง ที่ท่านได้ทำนายดวงที่ดีที่สุด 4 วันเกิด ดวงชะตากำลังจะหมดเคราะห์ เทวดาเปิดทาง ให้มีเงินมีทอง หลังจากนี้เป็นต้นไปชีวิตจะดีขึ้น มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา เรียกได้ว่าชีวิตพลิกฝ่ามือ

ในปี 2563 ที่จะมาถึงนี้ คนเกิด 4 วันเกิด ที่ดวงชะตามีเกณฑ์ได้รับโชคใหญ่ บุญเก่าหนุนนำ เทวดาเปิดทาง ให้มีเงินมีทอง หลังจากนี้เป็นต้นไปชีวิตจะดีขึ้น มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา เรียกได้ว่าชีวิตพลิกฝ่ามือ จะมีวันใดบ้าง เราตามมาดูกันเลยจ้า

คนเกิดวันพุธ


สำหรับผู้ที่เกิดในวันดังกล่าวนี้ ในช่วงครึ่งปีแรกนั้น ช่วงชีวิตคุณดูเหมือนว่าจะ ติดปัญหา เรื่องเงิน การกู้หนี้ ยืมสินอยู่ตลอด เงินชักหน้าไม่ถึงหลัง หยิบจับอะไรไม่ค่อย จะประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ แต่ไม่ต้องกลัว หลังจากนี้ไปในปี 2563 เป็นต้นไป ดวงชะตาชีวิตจะรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ จะมีเรื่องดีๆเข้ามาส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่เลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเงิน ความรักลงตัวเป็นอย่างดี ท่านจะมีโชคจากการเดินทางไกล หากมีโอกาสเดินทางช่วงปีใหม่ ให้ท่านแวะทำบุญตามวัดวาอารามต่างๆ แล้วหาซื้อสลากติดกระเป๋าไว้ ท่านอาจจะเป็นผู้โชคดี ถูกรางวัลใหญ่เลยก็ได้ ท่านที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะค้าขายดีมีกำไร ได้ลูกค้าใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น อาจจะได้ติดต่อธุรกิจการงานกับคนต่างชาติต่างประเทศ แล้วท่านจะพบกับความสำเร็จธุรกิจการค้าจะเติบโตขึ้นกว่าเดิม มีเงินมีทองมีบ้านมีรถ มีทุกๆอย่างตามที่ใจท่านอยากได้เลยทีเดียว ขอให้ท่านหมั่นสะสมบุญ ทำบุญสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร บ่อยๆแล้วท่านจะโชคดีตลอดไป

คนเกิดวันศุกร์


สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ ช่วงปีที่ผ่านมานั้น คุณมักจะติดปัญหาเรื่องเงิน เรื่องทอง เรื่องค่าใช้จ่ายในบ้าน คนในครอบครัว บางทีเงินไม่พอใช้ หามาได้ต้องใช้จ่ายหมดแบบเงินชนเดือนตลอดปีที่ผ่านมา หลังจากนี้ไป ในปี 2563 ที่ใกล้จะถึงนี้ ดวงชะตาชีวิตของท่าน จะรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ ดีที่สุดในรอบหลายๆปีเลยทีเดียว ท่านต้องหาเวลาเดินทางไปทำบุญยังต่างจังหวัดต่างแดน ไหว้พระธาตุเจดีย์ วัดวาอารามต่างๆ ท่านสามารถตั้งจิตอธิษฐานขอความสำเร็จในชีวิต จากการเดินทางไปทำบุญยังต่างจังหวัดหรือต่างแดนได้ เพราะกุศลผลบุญเก่าๆที่ท่านได้ทำไว้ กำลังจะส่งผลดีๆมายังท่าน ให้ท่านเร่งสร้างบุญเข้าไว้แล้วชีวิตของท่านจะพบเจอแต่ความสำเร็จในทุกๆเรื่อง ปีหน้านี้เป็นช่วงนาทีทองของคุณ จะหยิบจับอะไรดีไปหมด การเงินการงานรุ่งพุ่งแรง ภายในปีนี้มีเกณฑ์ได้บ้านหลังใหญ่โตอย่างแน่นอนขอให้ท่านตั้งใจในความดี และขยันทำงานตามหน้าที่ที่ท่านรับผิดชอบงานอยู่ ท่านจะมีคนมาช่วยเหลือค้ำชูไม่ขาด ทั้งเจ้านาย ลูกน้องบริวาร ตลอดจนลูกค้าก็จะให้ความช่วยเหลือท่านเป็นอย่างดี ขอให้ท่านใช้โอกาสนี้ในการทำงานเก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวมั่นคง แล้วท่านจะโชคดีตลอดไป

คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงเวลาปีที่ผ่านมานั้นดวงตกอย่างเห็นได้ชัด หลายสิ่งหลายอย่างไม่ได้ดังใจที่หวังไว้เลย การเงินตัดขัด ใช้จ่ายแบบเดือนชนเดือน แต่ในปี 2563 ที่ใกล้จะถึงนี้ ดวงชะตาชีวิตของท่าน จะรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์เทวดา เปิดทางทำมาหากิน ท่านได้รับการยอมรับจากคนในสังคมในที่ทำงาน การเงินมีเข้ามาจากหลายช่องทางทั้งงานประจำและงานเสริม ท่านมีโอกาสไปลงทุนในตลาดทุน ขอให้ท่านหมั่นศึกษาหาความรู้ใหม่ๆเข้ามาในตัวเอง ท่านมีศักยภาพทำงาน ทั้งงานประจำและงานเสริม ทำให้ท่านมีรายได้มากขึ้นหลายเท่าตัว อีกทั้งผู้ใหญ่พร้อมสนับสนุนท่านเต็มที่ ให้ท่านจงเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเองกล้าคิดกล้าทำสิ่งแปลกๆใหม่ แล้วท่านจะพบกับความสำเร็จในชีวิตอย่างดีเยี่ยม

คนเกิดวันอังคาร


สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร ช่วงปีที่ผ่านมานั้น ท่านจะที่ไม่ค่อยคิดเรื่องการวางแผนทางการเงิน ทำให้เงินที่หามาได้ ใช้จ่ายหมดไปแบบเปล่าประโยชน์ เงินทองร่อยหรอ ไม่พอใช้จ่าย คนในบ้านทะเลาะกัน ทำให้ท่านไม่สบายใจ แต่พอถึงปีหน้า ในปี 2563 ที่ใกล้จะถึงนี้ ดวงชะตาชีวิตของท่าน จะรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ อีกครั้งหนึ่ง เทวดาเปิดทาง เทวดาช่วยเหลือ ให้ท่านจะได้รับการชี้ช่องทางที่ดีบางอย่างให้ท่าน จากผู้สูงอายุกว่า เรื่องการเงิน ท่านจะได้เงินจากช่องทางใหม่ๆ เพิ่มขึ้นกว่าเดิม ในส่วนช่องทางหลัก งานประจำ ก็ให้ความมั่นคงดี เงินที่โดนยืมไปมีสิทธิ์ที่จะได้คืน ท่านจะมีโอกาสได้เข้างานสังคม ผู้ใหญ่จะให้ความสนับสนุนอย่างดีเยี่ยม ผู้ที่ทำงานส่วนตัวจะค้าขายดีมีกำไรขึ้นมาก ท่านมีโอกาสจะได้งานใหม่ๆ ที่ทำรายได้ให้แก่ท่านเป็นกอบเป็นกำ ท่านต้องหาเวลาให้กับเรื่องใหม่ๆ ศึกษาการลงทุนในตลาดทุน ให้มีความมั่นใจในศักยภาพของตนเอง แล้วทำอย่างมุ่งมั่น ให้ท่านจงเชื่อมั่นในศักยภาพของตัวเองกล้าคิดกล้าทำสิ่งแปลกๆใหม่ แล้วท่านจะพบกับความสำเร็จในชีวิตอย่างดีเยี่ยม ครอบครัวมีความรักความอบอุ่นอย่างดีที่สุด