เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
รูป = การมองเห็น
ผู้หญิงทุกคนมีความสวยงามและความเซ็กซี่อยู่ในตัว เพียงแต่ไม่มีความกล้าที่จะแสดงมันออกมา หลายๆคนมักมองรูปร่างตัวเองในแง่ลบโดยเฉพาะเรื่องความอ้วน ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้สาว ๆ เบื่อหน่ายเรื่องเซ็กซ์เพราะความกังวลที่จะต้องเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงต่อหน้าแฟน แต่สำหรับผู้ชายกลับตรงกันข้าม สิ่งที่เขากำลังกังวลคงเป็นเรื่องภารกิจรักตรงหน้าเสียมากว่ารูปร่างของฝ่ายหญิง สาวๆจึงเลิกกังวลเรื่องรูปร่างตัวเองไปได้เลย
รส= ลิ้น
รสชาติอาหารที่อร่อย ช่วยทำให้จิตใจมีความสุข ร่างกายมีพลัง รสชาติที่ได้จากการ ?ทำรักด้วยลิ้น? อาจไม่มีความอร่อยเทียบเท่าการบริโภคอาหารแต่มันเป็นความรู้สึกดี ๆ ที่จะช่วยให้คู่รักพัฒนาและกระชับความสัมผัสได้อย่างวิเศษ ลิ้นเป็นอวัยวะที่มหัศจรรย์นอกจากมันจะสามารถเคลื่อนไหวได้ในทุกทิศทางแล้วเพียงแค่การตะวัดเล่นลิ้นในการทำรักแบบ ?ออรัลเซ็กส์? ก็สามารถปรนเปรอให้อีกฝ่ายรับรู้ถึงความเสียวซ่านได้หลากความรู้สึกแบบไม่ซ้ำรส ดื่มน้ำอุ่น ๆ ก่อนการทำออรัลเซ็กส์ ไออุ่นจากลิ้นจะช่วยให้เขารู้สึกผ่อนคลาย ลอง ?ส่งเสียง? อื้ม ๆ จะช่วยสร้างความรู้สึกดี ๆ ให้แก่อีกฝ่าย
กลิ่น=การสูดดม
กลิ่นมีอิทธิพลต่อทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจทำให้คนได้รับกลิ่นนั้นรู้สึกได้ทั้งความสุข ความพอใจ และความผ่อนคลายไปพร้อม ๆ กัน โดยเฉพาะกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหย (Essential Oil) เป็นพลังลึกลับที่สกัดมาจากสมุนไพรและเครื่องเทศสร้างกลิ่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการปลุกเร้าอารมณ์ที่แตกต่างกันไป กลิ่นบางกลิ่นทำให้เกิดความผ่อนคลาย บางกลิ่นให้ความกระปี้กระเป่า แต่บางกลิ่นกลับมีแรงขับเคลื่อนปลุกเร้าให้เกิดอารมณ์ทางเพศ หยดน้ำมันอโรมากลิ่นที่เขาชอบลงในฝ่ามือแล้วลูบไล้นวดคลึงเบา ๆ จากศรีษะลงไปถึงปลายเท้าอย่างช้า ๆ ผ่อนน้ำหนักใช้สันมือกดเป็นจังหวะเบาและหนักสลับกัน ปล่อยให้เลือดในกายเขาไหลวนและผ่อนคลาย ประพรมโคโลญกลิ่นอ่อน ๆ ให้ทั่วร่าง ควรทำความสะอาดภายในช่องปากให้สะอาดและมีกลิ่นหอมก่อนขึ้นเตียงกับคนรักทุกครั้ง
เสียง=การรับฟัง
เสียงเพลงบรรเลงเบา ๆ และบรรยากาศที่เย็นฉ่ำรอบตัวจะช่วยสร้างความโรแมนติคในบทรัก เฉกเช่นเดียวกับเสียงร้องครางที่ออกมาจากความรู้สึกภายในซึ่งสามารถกระตุ้นอารมณ์ของคู่ขาให้ ?ฟิน? ตามไปด้วย ขณะบทรักกำลังเริ่มระดับดีกรีความเสียวซ่านไต่เพดานขึ้นไปเรื่อย ๆ การเปล่งเสียงครวญครางและแสดงอาการทางร่างกายออกมาดูเหมือนบงบอกว่าช่วงเวลาที่มุ่งสู่จุดสุดยอดใกล้เข้ามา ปลดปล่อยด้วยการใช้เล็บจิกเบา ๆ ลงบนแผ่นหลัง หรือ บนแก้มก้นของเขา การ ?ส่งเสียง? อื้ม ๆ ยังช่วยสร้างความรู้สึกดี ๆ ให้แก่อีกฝ่ายซึ่งจะเป็นการช่วยกระตุ้นให้อีกฝ่ายระเบิดอารมณ์ตื่นตัวตามเสียงและมีกำลังใจบรรเลงบทรักต่อไปได้อย่างไม่หยั่งมือ
สัมผัส =การแตะต้อง
กระตุ้นเร้าด้วยการสัมผัสตามจุดซ่อนเร้น ?มือ? ใช้การลูบไล้นวดคลึงไปตามแผ่นหลังและส่วนต่างๆ ของร่างกายพอเกิดความรู้สึกผ่อนคลายและอารมณ์ที่คล้อยตาม หมอบตัวลงต่ำเปลี่ยนท่ารุกเร้าส่งพลังจากผ่ามือสู่ลำแขนที่เรียวยาวแนบชิดสัมผัสผิวกายที่เนียนลื่นของกันและกัน ใกล้เข้าประตูชัยด้วยใจที่สงบ ช้า ๆ เนิบ ๆ เป็นจังหวะส่งผ่อนความรู้สึกจากใจถึงใจจากลำแขนสู่ปลายนิ้วส่งสัญญาณสู่ภายในกายเค้า กระตุกอารมณ์ด้วยปลายเล็บจิกเบา ๆ แบบเป็นจังหวะ ละเรื่อยถึงท้องน้อยข้ามเนินแล้วพักเล่น สลับด้วยริมฝีปากที่อ่อนนุ่มของคุณหยุดดื่มกินและเล็ม จูบไล่เลียซอกไซ้ไปทั่ว ๆ ตั้งแต่ซอกคอ เนินอก หน้าท้อง โคนขาอ่อน ปล่อยให้เส้นผมที่อ่อนนุ่มและปากที่อบอุ่นจะช่วยกระตุ้นสร้างความเสียวซ่านให้เขาดิ้นกันไปเลย

Cr.  lisaguru.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online