เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี เจ้าหน้าที่ ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีแนวโน้มที่จะทำให้คิดไปได้ ว่าคนก่อเหตุอาจเป็นทหาร แต่ปัจจุบันคนหลากหลายอาชีพ บางครั้งก็สามารถยิงปืนได้แม่นกว่า และได้รับการฝึกที่คล้ายกับทหาร แต่ยอมรับว่ามีแนวโน้ม แม้ตอนนี้จะยังไม่เชื่อร้อยเปอร์เซนต์ว่าจะเป็นคนในเครื่องแบบ

พร้อมระบุว่า ถ้าคนร้ายเป็นทหาร ถ้าก่อเหตุ อาจจะหนีเข้าไปในค่ายทหาร ได้มีการตรวจสอบหรือพร้อมจะให้มีการตรวจสอบอย่างไร ซึ่งพลเอกณัฐพลกล่าวว่า พร้อมจะให้ตรวจสอบทันที เนื่องจากผบ.ทบ.ได้กำชับให้ทุกหน่วยสนันสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจในทุกเรื่อง ถ้าตำรวจประสานขอความร่วมมือมาก็พร้อมทันที

ล่าสุด  พยานปากเอกหญิงรายหนึ่ง ได้เดินทางเข้าไปให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ หลังมีโอกาสได้เจอตัวและพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ โดยเธอเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งตัวคล้ายคนก่อเหตุที่ร้านทอง ขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดด้านหน้ารถมอเตอร์ไซค์ของตน บริเวณแยกไฟแดง

พยานปากเอกหญิง เปิดเผยต่อว่า ระหว่างที่จอดรถรอสัญญาณไฟอยู่นั่น จู่ๆชายคนดังกล่าวก็หันหน้ามาโวยวายและชี้ไม้ชี้มือใส่ตน พร้อมตะโกนต่อว่าตนว่า ทำไมถึงขับรถตามหลัง พอตนกลับไปถึงบ้านได้เห็นข่าว ตนก็จำได้ทันที ว่าคนก่อเหตุที่ร้านทอง คือ ชายที่เจอตรงแยกไฟแดง แล้วตะโกนต่อว่าตน