เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ – ตำรวจจับ 2 สาวมือโพสต์ภาพปืน และยาบ้าแถลงข่าว สารภาพต้องการข่มขู่คู่อริ ไม่ได้ท้าทายตำรวจแต่อย่างใด เผยต้องการขอโทษสังคมในสิ่งที่ทำลงไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

วันนี้ (12 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ นิตยวิมล รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา นำตัว น.ส.ไพลิน แสงทวี อายุ 22 ปี หรือสาวเอียด และ น.ส.ฮาฝีฉ๊ะ มูสอแยนา หรือฉ๊ะ อายุ 24 ปี สองสาวที่โพสต์ภาพปืน และยาบ้าลงในเฟซบุ๊กท้าทายตำรวจ มาทำการสอบสวน และแถลงข่าว หลังจากที่ถูกตำรวจกองปราบปรามตำรวจ สภ.เทพา จับกุมได้เมื่อคืนนี้ ขณะหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่บ้านไม่มีเลขที่ พื้นที่ ม.9 ต.สะกอม อ.จะนะ จ.สงขลา

ซึ่งจากการสอบสวนทั้ง 2 คน ให้การว่า ภาพที่โพสต์ทางเฟซบุ๊กนั้นไม่ได้ต้องการที่จะท้าทายตำรวจ แต่เป็นการโพสต์เล่นๆ และต้องการข่มขู่คู่อริ ซึ่งอยู่ที่ อ.หาดใหญ่ และเคยมีเรื่องตบตีกันมาก่อน เนื่องจากมีการโพสต์เฟซบุ๊กมาด่าพวกตน จึงได้ส่งภาพนี้ไปเพื่อไม่ให้เข้ามาหาเรื่องกับพวกตนอีก

285762

ส่วนอาวุธปืนพกสั้นเป็นของจริงซึ่งมีคนนำมาจำนำไว้ และวางอยู่ตรงนั้นพอดีเลยหยิบขึ้นมาถ่าย ส่วนยาบ้าในภาพนั้นไม่ใช่ของจริงเป็นเพียงวิตามินซีสำหรับเด็ก และนำมาวางประกอบในภาพเท่านั้น และภาพที่โพสต์ลงไปไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต และต้องการขอโทษสังคมในสิ่งที่ทำลงไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และยืนยันว่า ขณะนี้ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ นิตยวิมล รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบปัสสาวะของทั้ง 2 คน พบว่า น.ส.ไพลิน พบสารเสพติดเมทเอมเฟตามินอยู่ในปัสสาวะเพียงคนเดียว และเคยต้องถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง ส่วน น.ส.ฮาฝีฉ๊ะ ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย และไม่เคยต้องคดี

เบื้องต้น ได้แจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม นายหมัดสันสี เตะย่อ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของปืนมาสอบสวนดำเนินคดีอีก 1 คน

215358

ที่มา – http://manager.co.th/