เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดารารุ่นเล็กหน้าคล้ายดารารุ่นใหญ่กันบ้าง ซึ่งเป็นไปได้ว่ามีมุมแอบคล้าย บางคนคล้ายตอนดารารุ่นใหญ่อยู่ในช่วงสมัยวัยรุ่น แต่บางคนก็มาเหมือนตอนยุคปัจจุบันนี่แหละ บางครั้งก็แอบคิดว่าเขาเป็นเครือญาติกันหรือเปล่า ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่แต่อย่างใด! อยากรู้แล้วว่าใครบ้าง ตามมาส่องพร้อมๆ กันเลย

1. ชาคริต แย้มนามนิรุตติ์ สิริจรรยา เปิดประเด็นนี้ที่พระเอกอดีตไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม เรื่องนี้เคยทำคนเข้าใจผิดกันยกใหญ่ว่า ชาคริต เป็นพ่อลูกกับ อาหนิง นิรุตติ์ ซึ่งความจริงแล้วสองคนนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทางสายเลือดกันแต่อย่างใด แต่ ชาคริต นั้นนับถือและเคารพ อาหนิง เหมือนคุณพ่อแท้ๆ ของตน และพอลองเอาภาพสมัยวัยหนุ่มของ อาหนิง มาวางขนาบข้างกับ ชาคริต แล้วโอ้มายก๊อตตต เหมือนกันอะไรปานนั้นรู้เลยทำไมคนเข้าใจผิด

2. มาริโอ้ เมาเร่อวิลลี่ แมคอินทอช สำหรับซุปตาร์หน้าเด็ก มาริโอ้ เมาเร่อ รายการ The Queen ราชินีโต๊ะกลม ก็เคยนำรูปมาเปรียบว่ามองไปมองมา มาริโอ้ หน้าละม้ายคล้ายกับดารารุ่นใหญ่อย่าง วิลลี่ แมคอินทอช จะว่าด้วยความที่เป็นลูกครึ่งเหมือนกันก็มีส่วน แต่เทียบตั้งแต่วัยรุ่นและวัยปัจจุบันของ มาริโอ้ และฟาก วิลลี่ ก็มีส่วนละม้ายคล้าย ทั้งหน้าตาแววตาและรอยยิ้มที่จริงใจก็ด้วยค่ะ

3. พลอย ศรนรินทร์แหม่ม จินตหรา ต่อที่นักแสดงวัยรุ่นอย่าง พลอย ศรนรินทร์ หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาใน ภาพยนตร์ชื่อดัง อาปัติ และส่วนใหญ่จะเป็นแนวจักรๆ วงศ์ๆ อาทิ พระทิณวงศ์, สังข์ทอง และเมื่อมีผลงานออกมามาเรื่อยๆ หลายคนชักสงสัยแล้วว่าความจริง น้องพลอย นั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับนักแสดงรุ่นใหญ่นางเอกระดับในตำนานอย่าง แหม่ม จินตหรา หรือไม่ เพราะที่ดูๆ กันมาหลักๆ เลยคือหน้าตาที่คล้ายคลึงกันในสมัย แหม่ม จินตหรา อยู่ในวัยรุ่น

 

4. แหนม รณเดชรอน บรรจงสร้าง ส่วนฟากนักร้อง-นักแสดงสุดฮอต แหนม รณเดช ก็มีบางมุมแอบคล้ายกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง รอน บรรจงสร้าง เหมือนกันนะจ๊ะ ไม่ต้องมองข้างมองหน้าตรงนี่แหละ! ที่แอบคล้าย ช่วงปากและรูปหน้าก็เหมือน นี่ถ้า อารอน ร้องเพลงของ หนุ่มแหนม ได้ขึ้นมาล่ะก็ มีสิทธิ์ถูกทักผิดจริงๆ เลยล่ะค่า

5. ริชชี่ อรเณศปูเป้ รามาวดี ปิดท้ายที่นางเอกคู่กรรมเด็กปั้น เอ ศุภชัย อย่าง ดาราสาวสวย ริชชี่ อรเณศ ที่หลายคนบอกโครงหน้ารวมถึงองค์ประกอบหลายส่วนบนใบหน้าสวยคล้ายอดีตนางเอกรุ่นพี่ ปูเป้ รามาวดี บางคนบอกว่าเห็น สาวริชชี่ ทีไรชวนให้นึกถึง ปูเป้ ทุกที เพราะคล้ายกันมาก เหมือนถอดแบบกันออกมาเลย ว่าแล้วไปดูภาพเทียบกันแบบชัดๆ หน่อยดีกว่า