เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรือนหอหลังใหม่ของ “ไอ้จ่อย” ตลกชื่อดัง บอกเลยไม่ธรรมดา!!

“ไอ้จ่อย” นักเเสดงตลกชื่อดังจากกัมพูชา ที่เจ้าตัวได้กลายเป็นคุณพ่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากภรรยา สาวสวยตั้งท้องและคลอดลูกสาวคนแรก เรียกได้ว่าหน้าตาน่ารัก น่าชังเป็นอย่างมาก ซึ่งความรักของครอบครัวนี้อบอุ่น มากๆ เลยทีเดียว

และล่าสุดจะพาไปดูเรือนหอหลังใหม่ และหลังใหญ่สุดหรูหราที่กำลังสร้าง ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ทางด้านของจ่อยก็ได้จูงมือเเฟนสาวสุดสวย น่ารัก อย่างน้องขวัญ เข้าพิธีมงคลสมรสท่ามกลางความยินดีของญาติมากมาย เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561ก่อนที่ไม่นานทางด้านน้องขวัญจะออกมาโพสต์เรื่องราวที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก นั่นก็คือการตั้งท้องลูกคนแรกนั่นเอง ก่อนที่ต่อมาจะให้กำเนิดลูกสาวคนแรก

ต้องบอกเลยว่าลูกสาวของทั้งคู่หน้าตาดี น่ารัก น่าชังเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันหลังจากที่เธอคลอดลูกแล้ว เธอก็หันมาดูเเลสุขภาพตัวเอง จนกลับมาสวยหุ่นดีมากๆ เรียกได้ว่าหน้าหวาน สวย น่ารักจริง และต่อมาก็มีเรื่องน่าเซอร์ไพรส์เข้าไปอีก กับบ้านหลังใหญ่ที่กำลังสร้างนั่นเอง บอกเลยว่าหรูหรา ดูดีสุดๆ และราคามูลค่าต้องแพงมากๆ เลยทีเดียว ถือว่าเป็นน้ำพักน้ำแรง และเป็นสิ่งที่ทั้งคู่สร้างมาเป็นชิ้นเป็นอัน เพื่อลูกน้อยที่กำลังจะเติบโตของพวกเขา