เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาว ที่มีผลงานออกมาเรื่อยๆ สำหรับ นางเอกสาวมิว นิษฐาโดยเจ้าตัวเพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ที่ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าหลังแต่งแล้วสาวมิวจะฮอตเพิ่มมากขึ้นไปอีกและเนื่องจากสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายๆ คนจำเป็นที่จะต้องอยู่บ้าน และถึงแม้ว่าจะต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน

งานนี้จึงทำให้มิวมีเวลาอยู่กับสามีมากขึ้น ล่าสุด สาวมิวได้ออกจากบ้านมาทำงานถ่ายเเบบเเล้ว โดยลุคที่เเต่งหน้าครั้งนี้เป็นลุคที่จะเน้นเเก้มเลือดฝาดดูเปล่งปลั่งท้าเเดด เปล่งปลั่งท้าแดด พร้อมกิมมิคกระเล็กๆ บางๆ ให้ดูเป็นสายฝ. กรุบกริบ ซึ่งขั้นตอนแรกสร้างผิวให้ดูตากแตคแบบ Sun Burnหน่อยๆ โดยลงแก้มแบบ Flushed and Glowing Cheeks ส่วนขนตาแค่ดัดแล้วปัดมาสคาร่าบางๆ เนั้นแยกเส้น และต่อปลายให้ยาวขึ้น ไม่เอาไลน์เนอร์หนา เพราะจะทำให้ดาดูทึบไม่ใส

จากนั้นทาปากด้วยเฉดสีส้มอิฐิออกตุ่นๆ ค่อนข้างเข้ม ไล่ที่ละเลเยอร์ โดยใช้แปรงเบลนด์ให้สีกลืนไปกับปากแล้วใช้นิ้วกดให้เนี่ยนฟุ้งแบบไม่มีขอบปาก จากนั้นตามด้วยลิปกลอสลงเฉพาะจุดของริมฝีปากเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุดแล้วใช้นิ้วมือกดสีเดียวกับปาก กดลงที่แก้ม น้นหนักตรงเส้นกลางด้านหน้าแก้ม เข้ามาเป็นเหมือนตัว A ซึ่งจมูกจะไม่ลงแค่ปลาย ให้แต้มลงไปกลางสันจมูกเลย แล้วใช้สีแดงเข้ม แต้มอีกเลเยอร์หนึ่งบริเวณที่วางรอยกระหนา ก็แต้มตรงนั้นให้มีสีขัดกว่าที่อื่น

สำหรับกิมมิคหลักของลุคนี้คือ รอบกระ (Freckles) มือใหม่ระวังเผลอมือหนักนะคะ ลงเบาๆ พอ โดยใช้ดินสอเขียนคิ้วจิ้มๆ ลงไปเลยค่ะ จุดไหนต้องการความข้มบริวณเล็กๆ หน่อย ก็จิ้มด้วยอายไลน์เนอร์สีน้ำตาล แล้วตามเก็บลุคโดยรวมเป็นอันเสร็จ เป็นไงคะ เทคนิคง่ายๆ แบบนี้ ลองแต่งอยู่บ้านฝึกมือไปก่อนก็ได้ค๊าาา