เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เมทัล สุขขาว” โพสต์คลิปสอนแต่งหน้า แต่คนโฟกัสที่หน้าสด ไร้เมคอัพของเธอ

“เมทัล สุขขาว” ภรรยาสาวของพระเอกหนุ่มหน้าหล่อตลอดกาลอย่างโดม ปกรณ์ ลัม” เธอได้รับการเปิดตัวจากการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัว มาชิกวง The Poison ในสังกัด ไอคอนนิค เรคคอร์ด ของโดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมกับสมาชิกอีก 2 คน ได้แก่ แป๋ม ศศิกานต์ ลี้ตระกูล และ เพจพลอย พบพร เอื้อกิจธโรปกรณ์ โดยมีเพลงเปิดตัวอย่าง Girlfriends ที่มีทั้งการโชว์ร้องและเต้นด้วยลีลาสุดแซ่บ

หลังจากนั้นเธอก็ได้ต่อยอดผลงานเพลงด้วยการจับไมค์ร้องเพลงประกอบละครเสน่หาสัญญาแค้น คู่กับโดม ตามด้วยมีผลงานซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกในเพลง รักเธอประเทศไทย ที่ได้นำเพลงดังของคุณพ่อหรั่งมาคัฟเวอร์ใหม่ในเวอร์ชั่นของเธอนั่นเอง และนอกจากผลงานเพลงแล้ว สาวเมทัล ยังเคยมีผลงานแสดงละครในฐานะนักแสดงหลักในละครเรื่อง My Melody 360 องศารัก ที่ออกอากาศทางช่อง 9 อีกด้วย

“เมทัลและโดม” ได้ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยหลังคบหาดูใจมานาน ถึงแม้ว่าอายุของทั้งสองจะห่างกันมาก แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาของควาามรัก ดูเหมือนว่าหลังจากแต่งงานกันไป ทั้งคู่ดูแฮปปี้เดินหน้าทำงานของตัวเองเหมือนเดิม

ล่าสุด สาวเมทัล ได้โพสต์คลิปสอนการแต่งหน้า แต่ก่อนแต่วงเธอก็อวดหน้าสด ของเธอให้ได้ชมกันเห็นแว็ปแรกก็ร้องว้าว หน้าสดก็สวย แต่งหน้าก็สวย คนอะไรทำยังไงก็สวยไปหมด