เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวในวงการตลกที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน สำหรับ ปู กนกวรรณ บุรานนท์ ภรรยาของตลกชื่อดัง เด๋อ ดอกสะเดา ที่เจ้าตัวได้ประกาศขายโรงงานลูกชิ้น จนกลายเป็นกระแสดราม่าว่าชีวิตตกอับหรือไม่นั้น

ล่าสุด ปู กนกวรรณ ก็ได้ออกมาชี้ ถึงกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ขายโรงงานลูกชิ้นเพราะว่า เหนื่อยมากแล้วและอายุก็มากขึ้น และตอนหลังไม่ได้รับงานในวงการบันเทิง จึงออกมาขายกระเป๋าแบรนด์เนมและขายของ ซึ่งเป็นสิ่งที่ถนัดมากว่า อาทิเช่น สบู่ เครื่องสำอาง แต่ถึงอย่างไรก็ต้องมาเคลียร์ข่าวว่าไม่ได้ตกอับแต่อย่างใด

ปูเด๋อ

 ปู กนกวรรณ ได้โพส๖อธิบายชี้แจงระเอียดยิบผ่านเฟซบุ๊กชื่อ  กระเป๋าแบรนด์เนม โดยระบุข้อความว่า….

สำหรับท่านที่เพิ่งมาเจอปูที่เพจนี้ครั้งแรก..ปูขออนุญาตเพิ่มเติม จากที่ออกรายการไป..ปูขายโรงงาน แต่ไม่ได้ขายสูตรลูกชิ้น อายุเยอะแล้ว เหนื่อย ไม่มีตัวตายตัวแทน ได้เงินก้อน เก็บไว้กินยามแก่เฒ่าค่ะ เล่นละคร เราเป็นตัวเห็บเหา..ค่าตัวไม่เยอะค่ะ อยากมีเวลาอยู่กับลูกให้มากที่สุด เพราะแม่ปูตาย ตั้งแต่ปูเล็กๆ จึงรู้ว่าคนเรา ไม่แน่นอน เลยต้องหาอย่างอื่นทำ

ตอนนี้ขายผลิตภัณฑ์ปราย,ขายของจากอเมริกา,เล่นทอง,เล่นหุ้น มีค่าเทอมให้ลูกเรียนจนจบ ตั้งแต่ตอนทำลูกชิ้น เพราะคิดแล้วว่า..เรียนแนวนี้ ถ้าเปลี่ยนแนว. จะกระทบลูก
ปูวางแผนการเงิน ตั้งแต่ยังไม่ได้อยู่กับพี่เด๋อ..เพราะเคยไม่มีมาก่อน รู้รสชาดแล้ว ปูไม่มีหนี้ค่ะ. หากินไปวันๆ ปูกับพี่เด๋อ..ไม่มีวันตกอับค่ะ. ไม่ได้พูด เพื่อให้คุณหมั่นไส้! ไม่งั้นตอนท้องและคลอดลูก ปูไม่มีละครเป็นปี ปูคงอยู่ไม่ได้ ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคะ ปูดูแลพี่เด๋ออย่างดี..เพราะว่าพี่เค้าเป็น…” คนส่งของให้ลูกค้าค่ะ”