เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่ง 2 พี่น้องที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้สำหรับ เจนนี่-ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น  โดยมีเพลงที่สร้างชื่อมาจาก เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว จากการแต่งของน้องสาว ลิลลี่ นั่นเอง

เรียกได้ว่าเพลงเดียวแต่มียอดวิวถล่มถลายจนทำให้ทั้งคู่เป็นที่รู้จักในวงการเพลงลูกทุ่งในปัจจุบัน อีกทั้งยังทยอยปล่อยเพลงออกมาก็ต้องบอกเลยว่าติดหูทุกเพลง

เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งคู่นั้นมีความกตัญญูต่อแม่เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเลี้ยงดูเป็นอย่างดีไม่ว่าจะสร้างบ้านหลังใหญ่โต หรือซื้อรถให้ครอบครัวและตัวเองเป็นรางวัลชีวิต

ก่อนหน้านี้หลายคนคงทราบกันดีว่าทางด้าน สาวเจนนี่ เพิ่งได้ออกมาโชว์โฉนดที่ดินใบใหม่พร้อมประกาศบอกว่าจะมีใบต่อไปอย่างแน่นอน

งานนี้ก็มีดราม่าขึ้นเบาๆหลังได้ออกมาโชว์โฉนดที่ดินใบใหม่ ก็เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งในเชิงบวกและเชิงลบในทำนองที่ว่าอวดรวย จน สาวเจนนี่ ต้องลบรูปดังกล่าวทิ้งไป

ล่าสุดต้องบอกเลยว่า สาวเจนนี่ นั้นได้ออกมาตอกกลับแบบแสบๆเอาไว้ว่า เมื่อมีเพจข่าวไปลงเรื่องราวของเราสำหรับหนูเป็นเรื่องที่ดีค่ะ และต้องขอบคุณผู้สื่อข่าวทุกท่าน ที่ให้ความสนใจกับเรื่องราวของหนูนะคะ เพราะจะได้มีคนรู้จักหนูมากขึ้น และแน่นอนว่าเพจข่าวแต่ละเพจมีผู้ติดตามที่หลากหลาย มีทั้งคนรู้จักและไม่รู้จักเรา มีทั้งคนที่ชื่นชอบเราและไม่ชื่นชอบเรา และก็จะมีคอมเม้นท์ทั้งด้านดีและไม่ดีเกิดอยู่ประจำ 

ซึ่งตอนนี้หนูคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดาแล้วกับเรื่องเหล่านี้ #คนยินดีก็มีเพียบคนรอเหยียบก็มีเยอะ ก่อนหน้านี้หนูอาจจะไม่ชินกับคอมเม้นท์ด้านลบของนักเลงคีย์บอร์ดในโลกโซเชียล แต่ตอนนี้โตขึ้นเยอะแล้วค่ะ เรื่องราวที่ผ่านมามันเหมือนเป็นเกราะป้องกันให้เราเข้มแข็งและโตขึ้น 

ตอนนี้แยกแยะได้ ว่าอะไรคืออะไร เราจะให้ความสนใจกับสิ่งที่ทำร้ายจิตใจเราให้เสียเวลาทำมาหากินของเราทำไม เอาเวลามาทำงานที่รัก อยู่ในพื้นที่ของตัวเองสบายใจที่สุด ทำงานของเราให้เต็มที่ที่สุดก็พอ ขอบคุณหลายๆคนที่เป็นห่วงและส่งข่าวมาเสมอนะคะ เราโฟกัสกันที่ผลงานต่อๆไปกันดีกว่า ใช้ผลงานและความสำเร็จฟาดคำทุกคำดูถูก ดีกว่าไปต่อปากต่อคำให้เสียเวลาค่ะ