เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ วี – วิโอเลต ได้ปล่อยปริศนาให้แฟนๆได้ลุ้นระทึกกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียวเกิดความสงสัยขึ้นมากันอีกแล้ว หลังนักร้องสาว วี – วิโอเลต วอเทียร์ โพสต์คลิปสั้นๆลงอินสตาแกรมส่วนตัว โดยในคลิปเจ้าตัวพูดว่า “I love you” พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษที่ดูเศร้าว่า “We were so in love but we both messed it up” (เราเคยรักกัน แต่เราทั้งคู่ทำมันพัง)ทำเอาเหล่าบรรดากองเชียร์ที่ให้การสนับสนุนความรักระหว่างสาว “วี – วิโอเลต วอเทียร์” กับหนุ่ม“เก้า – จิรายุ ละอองมณี” เกิดอาการหวั่นไหวว่าทั้งสองกำลังมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า
สาววี ได้โพสต์รูป“We were so in love but we both messed it up” (เราเคยรักกัน แต่เราทั้งคู่ทำมันพัง) แต่ต่อมาเจ้าตัวก็ลบโพสต์ทิ้งไป ต่อมา สาววี ได้โพสต์รูปแก้วที่แตกและเขียนข้อความว่า “We both had enough of things broken on the floor.” แปลว่า “เราสองคน ผ่านเรื่องแย่ๆ มามากพอแล้ว” ก่อนจะลบโพสต์ออกไปอีกครั้ง ทำเอาชาวเน็ตสงสัยเป็นอย่างมากกับความรักของทั้งสองคนว่าเกิดอะไรขื้นพร้อมกับมีการจับสังเกตความผิดปกติในอินสตาแกรมของนักร้องสาวว่า รูปคู่ฝ่ายชาย นั้นก็หายไปด้วยเช่นกัน
หนุ่มเก้า ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเป็นครั้งแรก หลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับ สาววี โดยเจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองและกลุ่มเพื่อน ซึ่งก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการเข้ามาถามตรงๆ ว่าสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับแฟนสาวในตอนนี้เป็นยังไงกันแน่ ยังคบกันอยู่หรือเปล่า