เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับตามอง สำหรับ “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ไม่ว่าจะทำอะไรเจ้าตัวก็มักจะโดนจับผิดอยู่เสมอ กลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ได้ตลอดๆ

และก่อนหน้านี้ “สาวแตงโม” ได้ถูกจับผิดกับใบหน้าที่ดูเบี้ยว จนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน รวมไปถึง ซีรี่ย์เรื่องใหม่อย่าง “ใบไม่ที่ปลิดปลิว” ที่ทำเอาฮือฮากับใบหน้าบวมเป้งเข้าฉาก กลายเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

จากนั้น “สาวแตงโม” ได้อัพรูปภาพคู่กับลูกสาว “น้องอีสเตอร์” พร้อมข้อความระบุว่า “เกาะดีๆลูกลิงระวังดั้งใหม่มี๊ด้วย” แต่ทว่าหลายคนดันไปโฟกัสที่เฝือกจมูกของเธอ ที่ดูก็รู้ว่าย่องอัพจมูกใหม่ ในขณะกักตัว เชื้อไวรัสโควิดกำลังระบาดนั่นเอง

และก็เหมือนว่า “สาวแตงโม” ได้อัปคลิปโชว์แอ็กติ้งสุดฮาลงในอินสตาแกรม ซึ่งงานนี้นอกจากหลายคนจะแวะเข้ามาขำกับคลิปดังกล่าวแล้ว ก็ยังได้เข้ามาซูมดูดั้งใหม่กันแบบชัดๆ อีกด้วย

โดยเกือบทุกคอมเมนต์ล้วนชมไม่หยุด ว่าจมูกใหม่ที่สาวแตงโมลงทุนไปอัปมาในครั้งนี้ รับเข้ากับใบหน้าสุดๆ ทรงสวย เป๊ะปัง ทำหน้าพุ่งกว่าเดิมมาก นี้ขนาดยังไม่เข้าที่เท่าที่ควร ก็ยังเริ่ดขนาดนี้ ครบกำหนดเมื่อไหร่คงจะสวยไม่หยุดฉุดไม่อยู่แน่ๆ

อย่างไรก็ตามล่าสุด สาวแตงโม ก็ได้อัพเดทจมูกแบบข้างหน้าชัดๆ ทำเอาาวเน็ตแห่คอมเม้นต์ชื่นชมในความสวยไม่น้อยเลยทีเดียว

ภาพ melonp.official