เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อเหลือเกินว่าเหล่าคุณแม่ทราบกันเป็นอย่างดีว่าใครไม่เคยแพ้ท้องอาจจะไม่ทราบว่าอาการมันเป็นยังไง คุณแม่บางคนอาจจะไม่เคยแพ้ท้อง แต่บางคนอาจจะแพ้ท้องถึงขั้นหนักกันเลย แต่คุณแม่บางคนอาจจะมีอาการแปลกๆแบบชนิดที่เราคาดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้นเลยทีเดียว

เช่นแพ้อาหาร เวียนหัสอาเจียน อ่อนแรง หรือแม้กระทั่งแพ้สามี เรียกได้ว่าเห็นหน้าสามีแล้วเหม็นอะไรแบบนี้ แต่วันนี้เราจะพาทุกคนมาดู 8 คุณแม่ดารา ที่มี อาการแพ้ท้องแปลกๆ ส่วนจะมีใครบ้างมาดู?

8.หนูเล็ก ภัทรวดี สำหรับตลกชื่อดังที่เรียนกันคุ้นหูว่า “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” อาการแพ้ท้องของเธอก็คือมีอาการ อ้วกทั้งวัน เวียนหัว 24 ชม. แต่ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับเธอ ได้ออกมาบอกว่าอาการของหนูเล็กว่า บางครั้งมีหนักถึงขั้นร้องไห้ทั้งวัน เจ้าของวลีเด็ด “กาก๊ะ”

7.เปิ้ล ภารดี ดาราสาวหน้าสวยอีกหนึ่งคนที่มีอาการแพ้ท้องแปลก เพราะคนที่แพ้ท้องกับเป็นสามีของเธอที่มีอาการอาเจียน แฃะหงุดหงิด เรียกได้ว่าแพ้ท้องแทนภรรยาเลยก็ว่าได้ อยากกินผลไม้ไปหมดทุกอย่าง

6.เปิ้ล ภารดี สำหรับลูกตลกคนดังคนนี้ก็มีอาการแพ้ท้องที่แปลกเหมือนกัน คือมีอาการอ้วกตลอดเวลา รู้สึกเหมือนเมารถตลอดเวลา หลานตาหม่ำกับยายมด

5.เอ๋ พรทิพย์ มาที่อีกหนึ่งคุณแม่ สำหรับสาวเอ๋ พรทิพย์ ที่ตอนตั้งครรภ์ที่มีอาการเหมือคนแฮงก์ตลอดเวลา แพ้ท้องตลอดเวลา น้องภูดิศและน้องเภา

4.เอ้ก บุษกร ดาราสาวสวยหน้าหวาน ภรรยาของดาราหนุ่มหล่ออย่างกัปตัน ภูธเนศ เธอมีอาการสุดแปลกเกิดอาการอยากกินเส้นผมในท่อซะงั้น เรียกได้ว่าแปลกมากๆสำหรับอาการของเธอ มีลูกชายหล่อเหมือนพ่อ

3.โอปอล์ ปาณิศรา มากันที่คุณแม่ลูกแฝด ที่เป็นดาราพิธีกรสาวคนดังอย่างโอปอล์ ปาณิสรา กับคุณพ่อหนุ่มอย่างหมอโอ๊ค แพ้ท้องขั้นรุนแรงมีอาการเหมือนคนเมาแล้วแฮงก์ทั้งวัน แต่มีสามีเป็นหมอไม่ต้องกังวลเรื่องใดเลย

2.นิวเคลียร์ หรรษาต่อกันที่คุณแม่ร่างเล็กอย่างนิวเคลียร์ หรรษา ที่มีอาการแพ้ท้องนั่นคือ มีอาการติดสามีมาก ซึ่งหลายๆคนบอกว่านี่แหละคืออาการแพ้ท้องอีกหนึ่งอาการ คุณแม่สุดแซ่บ

1.ทาทา ยัง มาถึงคนสุดท้ายนักร้องสาวรุ่นใหญ่อย่างทาทา ยัง และยังอยากกินของแปลกสารพัดอย่าง แต่มีสามีเป็นคุณหมอแถมยังดูแลภรรยาดีอีกด้วย เป็นยังไงกันบ้างสำหรับอาการของคุณแม่แต่ละคน บอกเลยว่าแปลกไม่ธรรมดาจริงๆ ที่คุณสามีต้องเข้าใจอาการแพ้ท้องที่มีทั้งอารมณ์แปรปรวนและอีกหลายๆอาการ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online