เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เป็นดาราตลกสาวชื่อดังที่สู้ชีวิตอย่างมาก สำหรับ หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง เด็กสาวจากต่างจังหวัดที่เดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อหวังจะมีชีวิตที่อยู่สุขสบายกว่าเดิม จากแรกๆ ที่เข้ามาในวงการบันเทิง เธอเป็นเพียงนักแสดงตลกตัวเล็กๆ ที่เป็นตัวประกอบเท่านั้น จนมาวันนี้เธอได้กลายเป็นตลกสาวที่มีชื่อเสียงโด่งดัง มีงานไหลเข้ามาไม่ขาดสาย และยังเป็นพิธีกรคนเก่งอีกด้วย
ตอนนี้เธอมีสามีที่ดีอย่าง เอก เอกวุฒิ คอยช่วยดูแลทั้งงานบ้านและช่วยเลี้ยงลูก โดยมี หนูเล็ก ทำหน้าที่ออกไปหาเงินข้างนอก ซึ่งที่ผ่านมานั้นครอบครัวนี้เคยโดนดราม่าว่า สามีเกาะเมียกิน บ้างก็วิจารณ์ทำนองว่าหนูเล็กข่มสามี จนฝ่ายหญิงต้องออกมาเคลียร์ให้ชัดเจนว่า สามีนั้นมีฐานะดีกว่าตนเองหลายสิบเท่า แต่ไม่อยากบอกให้ใครรู้ อีกทั้งทำงานที่บ้านพร้อมกับดูแลครอบครัวไปด้วย ได้เงินเยอะกว่าทำงานบริษัทอีก ทั้งสองคนช่วยกันหา ช่วยกันเก็บ จนสามารถมีเงินซื้อบ้านราคาหลักสิบล้านให้กับครอบครัวได้
แต่ล่าสุดทำเอาหัวเสียทนไม่ไหวเลยต้องออกมาโพสต์ชี้แจงว่า”ฝากทุกท่าน ที่เห็นโฆษณานี้ หนูไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรทั้งสิ้น หนูไม่เคยร่วมงานและมีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทนี้ แต่นำภาพหนูไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ถ้ามีใครพบเห็นอีกรบกวนแจ้งหนูด้วยนะคะ และหนูขอให้บริษัทนี้ช่วยนำภาพหนูออก ไม่งั้นจะดำเนินการตามกฎหมาย ขอบคุณนะคะ”