เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่หลายคนทราบกันเป็นอย่างดีจากกรณี กลุ่มนักศึกษาในนาม เยาวชนปลดแอก หรือ Free YOUTH ชุมนุมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 เพื่อแสดงออกทางการเมือง และกดดันรัฐบาลใน 3 ข้อ คือ 1.เรียกร้องให้รัฐบาลประกาศยุบสภาทันที 2.หยุดคุกคามประชาชน และ 3.เรียกร้องให้มีการร่างรัฐธรรมนูญใหม่ โดยมีความวุ่นวายเกิดขึ้นเป็นระยะนั้น

ซึ่งวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 เวลาประมาณ 21.25 น. เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย หลังมีชายปริศนาอ้างตัวเป็นตำรวจล็อกตัวแกนนำรายหนึ่ง บริเวณข้างร้าน Mcdonald กลุ่มผู้ชุมนุมเชื่อว่าเป็นการสร้างกระแสของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่อยากให้ยกเลิกการชุมนุม ทำให้ผู้ชุมนุมแตกตื่น มีการชกต่อยกัน และคอยเข้าไปช่วยเหลือ ก่อนเหตุการณ์จะกลับมาสงบอีกครั้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนล้อมบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเพื่อดูแลความเรียบร้อย ต่อมาเวลา 21.45 มีชายปริศนาเอาถุงดำไปคลุมกล้องวงจรปิด ต่อมาทราบว่าเป็นผู้ชุมนุม จากนั้นตำรวจจึงพยายามเข้าไปคุย กลุ่มผู้ชุมนุมกลัวว่าชายรายดังกล่าวจะถูกหิ้ว จึงไปช่วยกันออกมา แล้วพยายามพาไปที่เต็นท์ส่วนกลาง

ทั้งนี้ ช่วงเย็นวันที่ 18 กรกฎาคม ระหว่างการปราศรัย มีผู้ชุมนุมสังเกตเห็นชายชุดดำแอบซุ่มอยู่บนหลังคาของร้าน Mcdonald บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ซึ่งมีความกังวลว่าเป็นกลุ่มอื่นที่จะเข้ามาสร้างสถานการณ์หรือไม่ แต่ภายหลังทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขึ้นไปสังเกตการณ์ชุมนุม เพื่อดูแลความเรียบร้อยการชุมนุม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online