เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางสาวอุบล อรรคเวที อายุ 46 ปี ชาวกรุงเทพฯ หนึ่งในผู้ที่เดินทางมากราบไหว้ขอพร กล่าวว่า ตนได้อธิฐานขอโชคกับ “พี่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” และได้โชคมา 2 ครั้งติดแล้ว และวันนี้ก็เลยเดินทางมาเพื่อร่วมทำบุญสมทบจัดงานคล้ายวันเกิดของพี่ผึ้งพุ่มพวงในช่วงต้นเดือนหน้านี้ด้วย และเชื่อว่างวดนี้ “พี่ผึ้ง” นั้นจะมอบโชคให้ตนอีกครั้ง จึงต้องเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อร่วมบุญและกราบไหว้ขอพรด้วยตนเอง และอยากเชิญชวนแฟนเพลงเข้ามาร่วมงานคล้ายวันเกิดต้นเดือน ส.ค.นี้ด้วย

โดยที่บ้านพุ่มพวง จ.กำแพงเพชร แห่งนี้มีพี่น้องของราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” อาศัยอยู่ทั้งหมด 4 คน จากจำนวนทั้งหมด 12 คน คือ นายเอนก จิตร์หาญ อายุ 67 ปี ,นางบุศกร จิตร์หาญ อายุ 57 ปี ,นายสิทธิชัย จิตร์หาญ อายุ 53 ปี ,และนายเกียรติศักดิ์ จิตร์หาญ อายุ 44 ปี นางบุศกร จิตร์หาญ (ป้าต้อย) อายุ 57 ปี และบรรดาพี่นัองของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่อยู่บ้านที่ จ.กำแพงเพขร ได้บอกว่า ทุกวันที่ 13 มิ.ย.ของทุกปีนั้น แฟนเพลงทั่วประเทศและนักร้องขื่อดังมากมาย จะมาร่วมร้องเพลงจัดงานวัดรำลึกพี่ผึ้งทุกๆปี เลยยกยอดมาจัดงานในข่วงวันครบรอบคล้ายวันเกิด 4 ส.ค.63 โดยเป็นปีที่ 28 และปีนี้หากมีชีวิตอยู่ก็จะเป็นปีที่มีอายุครบ 59 ปีพอดี ส่วนที่ผ่านมาก็มีคนดวงดีได้โชคและพากันมาแก้บนถวายของแก่พี่ผึ้งกันไม่ขาดสาย

สำหรับเลขครั้งนี้ที่แฟนเพลงและผู้ที่เดินทางมากราบไหว้ขอพร “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ราชินีลูกทุ่ง จะนำไปลุ้นโชคก็ยังเป็นเลขที่เกี่ยวข้องเช่นเคยคือเลข 504, 535, 04, 59 ,28 และเลขลอตเตอรี่ที่แฟนเพลงมันใจว่าจะถูกรางวัลใหญ่คือเลข 647399 ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าครั้งนี้จะมีโชคหรือไม่มีก็จะมาร่วมงานรำลึกคล้ายวันเกิดของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ในวันที่ 4 ส.ค.63 นี้อย่างแน่นอน