เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ความรักเหมือนว่าจะไปได้สวย แต่โชคชะตากลับเล่นตลก ไปไม่ถึงฝั่งฝันสำหรับคู่ของสาว “เมย์ พิชญ์นาฎ” กับ “สารวัตรโจ้” ซึ่งล่าสุด สาวเมย์ได้ออกมาเผยถึงเหตุที่ตัดสัมพันธ์กับฝ่ายชายว่า

      “เรื่องแต่งเชื่อว่าเราจะได้เจอรักแท้บ้าง ตอนนี้ก็เสียใจมากที่สุด เราหวังไว้มาก ขอไม่พูดอะไรมากละกัน ขออย่าเอาแม่กับแฟนเก่ามาเกี่ยว ตอนนี้กับโจ้เรายังมีความรู้สึกดีๆ เอาไว้ทำใจได้จะเป็นเพื่อนกัน ที่บ้านโจ้เขาน่ารัก บ้านเมย์ก็ยินดี มันเป็นเรื่องของคน 2 คน มันเหนื่อย ขอถอยออกมา จริงๆ เราก็เห็นความทุ่มเทของเขา เอาเป็นว่าเมย์คิดว่าเขารักเมย์จริงละกัน”

        เรื่องที่มีติดแท็กไอจี มาที่เมย์ แล้วเอาข้อความโพสขึ้น  เกี่ยวกับมือที่สามหรือเปล่า?
        “ส่วนที่ลงไอจีก็เพื่อนส่งมาให้ ชอบเลยลง เรื่องที่เลิกกันไม่ได้มีมือที่ 3 ค่ะ”

        คิดว่าฝ่ายชายเป็นอย่างไรบ้าง?       
        “สภาพจิตใจเขาคงเสียใจมาก อยากจะบอกเขาว่าอย่าคิดว่าเมย์ไม่เสียใจ เขาหวังอยากแต่งงานมาก เราก็หวังมากเรื่องแต่งเหมือนกัน ครั้งนี้ผิดหวังที่สุดในชีวิต คือ เราเจอเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกแย่แต่ขอไม่พูดดีกว่าตอนนี้ก็ตัดความสัมพันธ์เลยค่ะ ขอใช้เวลา คือ ถ้าเขาทำได้อย่างที่พูดตอนแถลงข่าว เมย์ว่าจะไม่ทำให้เสียใจ เมย์ก็ควงเขามาวันนี้แล้ว ถามว่าเขาง้อมั้ยเขาก็ง้อแบบสไตล์เขา เราไม่ได้ปิดโอกาส แต่ยังไม่พร้อม กับแฟนเก่าจบไปนานแล้ว ตอนนี้ไม่ต้องการแฟนเก่าและไม่ต้องการแฟนใหม่ ขออยู่คนเดียว และอีกอย่างหลายคนชอบเขียนว่าแม่ไม่ปลื้ม ลองถามแม่เมย์บ้างว่าปลื้มเขามั้ย เอาเป็นว่าไม่มีเรื่องแบบนี้แน่นอน เป็นเรื่องของคน 2คนจริง ๆค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online