เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับประเด็นที่เมียหลวงลวงสังหาร ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ออกมาลงดาบาสาวนักศึกษาที่มีความสัมพันธ์กับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย และมีพฤติกรรมที่เขาว่ากันว่า “อยู่ไม่เป็น” เข้ามายุ่งกับลูกสาว “น้องลียา” จนคุณแม่ธัญญ่าต้องออกมาจัดการขั้นเด็ดขาด จนส่งผลให้เกิดเป็นข้อวิพากษ์วิจารณ์ และดราม่ากันต่างๆ นานา

พร้อมกับขุดโยงไปถึงนักศึกษาคนดังกล่าวที่ระบุว่าเป็น สาว อิงอิง อิงณภัสร์ ซึ่งระหว่างที่สาวธัญญ่าออกมาเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ นั้น ก็มีแอคเคาท์โซเชียลต่างๆ ที่อ้างว่าเป็นสาวอิงอิงออกมาตอบโต้ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากกว่าเดิม

กระทั่งล่าสุดท่ามกลางกระแสร้อนแรงเจ้าตัวก็หันหน้าเข้าทางธรรม เข้าวัดถือศีล พร้อมกับเผยข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “ขอบคุณนะคะสำหรับทุกกำลังใจ แค่นี้ก็รู้สึกปลื้มปริ่มมากแล้วงับ #iiwtx #อิงอิงอิงณภัสร์” นอกจากนี้ยังได้โพสต์ข้อความบนใบเซียมซีลงในไอจีสตอรี่ โดยข้อความนั้นระบุว่า

“ใบเซียมซี ที่ 27 ที่ยี่สิบเจ็ดชื่นจิตไม่ผิดพลาด รุกขชาติยามตายวายสังขาร ต้องน้ำค้างรวยรื่นกลับชื่นบาน แตกกิ่งก้านออกใบวิไลตา เหมือนหญิงชายแรกรุ่นดูอุ่นจิต มีชีวิตวายทุกข์เป็นสุขา จักเจริญสมบัติวัฒนา ญาติวงศ์พงศาก็ยินดี ถามแม้นถามความดีที่มีอยู่ คงต่อสู้ได้แน่ไม่แพ้หนี ในส่วนลาภบอกตรงว่าคงมี ถามโรคีเจ็บไข้ได้ทุเลา จะมีผู้เมตตาอนุเคราะห์ บุญเฉพาะให้พบประสบเขา แม้นขอได้ใบนี้ดีไม่เบา ตามสำเนาชี้แจงแสดงเอย”

TV Pool Online