เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยดวงชะตา 3 ราศี ต้องรู้จักใช้วิกฤติให้เป็นโอกาส เหนื่อยแต่ประสบความสำเร็จ 

ราศีพฤษภ (14 .. – 13 มิ..)

ชาวราศีพฤษภเป็นราศีธาตุดิน เป็นคนที่มีความอดทนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เป็นราศีที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา ไม่ท้อถอยกับอุปสรรค เป็นคนที่มีความมานะบากบั่น พื้นฐานเป็นคนละเอียด ไม่ค่อยวู่วาม เป็นคนที่วางแผนก่อนแล้วค่อยลงมือทำ

อย่างเรื่องของการเงิน ที่บอกว่ามีสิทธิ์รวยได้เพราะชาวราศีพฤษภเป็นคนที่วางแผนเรื่องการเงินได้ดี เป็นคนเก็บเล็กผสมน้อยไปเรื่อยๆ วันหน้าก็มีโอกาสที่จะรวยขึ้นมาได้ แต่อาจจะช้าหน่อย จะรวยตอนแก่

ในช่วงนี้พระราหูทับชีวิตก็ไม่ถึงขั้นแย่แต่วุ่นวาย การเปลี่ยนแปลงมาก งานก็เยอะ แต่ถ้ารู้จักใช้วิกฤติให้เป็นโอกาส ก็คือ พองานเยอะ เงินก็เยอะ ก็ต้องพยายามหางานให้เยอะขึ้น ก็จะทำให้มีรายได้มาก จะตั้งหลักปักฐานได้เร็วขึ้น

ราศีกรกฎ (15 .. – 16 ..)

ชีวิตของชาวราศีกรกฎเหมือนไม่ได้เกิดมาเพื่อตัวเองแต่เกิดมาเพื่อคนอื่น เพื่อครอบครัวพ่อแม่พี่น้อง จึงเรียกได้ว่าชาวราศีกรกฎดิ้นรนสร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อครอบครัวโดยแท้

จริงๆ ดวงของชาวราศีกรกฎพื้นฐานมีโอกาสประสบความสำเร็จในชีวิตอยู่แล้ว เนื่องจากเกิดในราศีทวาร ชีวิตมีความยิ่งใหญ่ โดดเด่นกว่าคนอื่นอยู่แล้ว ถ้ายิ่งทำบุญสร้างกุศลก็ยิ่งประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น

แต่สิ่งที่ทำให้ชาวราศีกรกฎรวยช้าคือ การตัดสินใจ บางทีลังเล คิดนาน ไม่มั่นใจ เลยทำให้ประสบความสำเร็จช้าไปบ้าง ยิ่งช่วงปีหน้าดาวเสาร์เล็งดวงชะตา ชีวิตยิ่งอืด ทำอะไรก็ช้าไปหมด แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ แค่จะเหนื่อยและใช้เวลามากขึ้นเท่านั้น

ราศีมังกร (14 .. – 12 ..)

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่จิตใจแน่วแน่ ตั้งใจแล้วก็จะทำเต็มที่ ถ้ามีเป้าหมายแล้วก็จะไม่ถอยกลับ สำหรับชาวราศีมังกรชีวิตไม่มีเกียร์ R มีแต่เกียร์ D แต่หนทางชีวิตค่อนข้างลำบาก หากทำงานร่วมกับคนหมู่มากมักจะเหน็ดเหนื่อยกว่าคนอื่นเสมอ แต่ก็ไม่ท้อ เรียกว่าเป็นราศีหินแกรนิตอย่างแท้จริง

ยิ่งในช่วงนี้ยิ่งเหนื่อยมากถ้าจะถามถึงความสำเร็จในภายในปีนี้ บอกเลยว่ายังไม่มี ชาวราศีมังกรจะหวังความสำเร็จก้าวหน้าในชีวิตแบบเร็วๆ ยังไม่ได้ แต่ช่วงปีหน้าหวังเรื่องความสำเร็จได้ เรียกว่ามีโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัว มีโอกาสมีทรัพย์สินมีบ้านมีรถ หน้าที่การงานก็เจริญก้าวหน้า อุปสรรคในชีวิตลดลง มีคนคอยช่วยเหลือเกื้อกูล เรียกได้ว่าดีขึ้นกว่าปีนี้มากๆ

เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวง

การทำบุญเสริมดวงในเรื่องทรัพย์สินและความมั่งคั่งของชีวิตมีด้วยกันหลายวิธีการ โดยวิธีการทำบุญสามารถนำไปใช้ได้ทั้ง 12 ราศี

การทำบุญเกี่ยวกับน้ำ เช่น การถวายปัจจัยค่าน้ำ การทำบุญวัดริมน้ำ เป็นต้น

การทำบุญช่วยเหลือผู้ที่ตกทุกข์ได้ยาก ขาดแคลนทุนทรัพย์

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก หมอไก่ .พาทินี