เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซาร่า คาซิงกินี กลายเป็นคุณแม่ลูกสอง ออกมาเปิดใจ น้องเอมมิลี่ ลูกสาววัย 2 เดือนที่เพิ่งคลอด เป็นลูกของ วาดิม นายแบบยูเครน วัย 20 ปี ที่อายุห่าง ซาร่า ถึง 13 ปี ซึ่งมีแผนวิวาห์ตั้งแต่เดือน ก.พ. แต่ติดสถานการณ์ จนต้องเลื่อนไปในปีหน้าให้สถานการณ์โควิดดีขึ้นก่อน ไม่ได้เลิกราตามที่เป็นข่าว

และดูเหมือนว่าจะยังไม่จบลงง่ายๆในเร็วๆนี้ สำหรับปมปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง พระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กับนางแบบสาวอดีตภรรยาอย่าง ซาร่า คาซิงกินี โดยเมื่อไม่นานมานี้ฝ่ายชาย ได้ถอนคำร้องของเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายไปแล้ว แต่ดูท่าเรื่องจะยังไม่จบง่าย ๆ เมื่อมีการปล่อยทั้งแช็ตหลุดของทั้งสองฝ่าย หรือล่าสุดกับคลิปเสียงการทะเลาะกันโดยระบุว่าเป็นการทะเลาะของไมค์และซาร่า

ซึ่งคลิปเสียงดังกล่าวมีคีย์เวิร์ดที่หลายคนพุ่งเป้าคือคำที่ผู้ชายในคลิป ที่อ้างว่าเป็นไมค์ พูดว่า “อัลตร้าซาวด์ปลอม” งานนี้ยังไม่ทันข้ามคืนก็มีการปล่อยภาพอัลตร้าซาวด์ออกมา พร้อมระบุว่าภาพอัลตร้าซาวด์ดังกล่าว ซาร่า โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อ 1 เมษายนปี 2014 ซึ่งในภาพมีชื่อเขียนไว้ว่า Sarah ถูกระบุไว้ จากนั้นก็มีการจับผิดภาพนี้ว่า เหมือนกับภาพที่เคยตกเป็นข่าวดังสนั่นโลกของนักร้องซูเปอร์สตาร์ “เซเลน่า โกเมซ” กับ “จัสติน บีเบอร์” ที่เคยใช้หลอกคนทั่วโลก

งานนี้มีการจับผิดมากมาย ทั้งเรื่องของวันเวลาที่ถูกระบุในภาพคือ 3-11-2014 แต่ซาร่าโพสต์ภาพนี้วันที่ 1-4-2014 ซึ่งทางคนสนิทของซาร่าระบุว่าภาพดังกล่าว เป็นการโพสต์เพื่อความสนุกสนาน เล่นหยอกล้อกันในวันเอพริลฟูลเดย์เท่านั้น (วันโกหก) แต่ก็ไม่วายมีคนเชื่อมโยงว่า การหลอกกันเล่นในเรื่องนี้ไปรวมเข้ากับประโยคที่ชายที่อ้างว่าเป็นไมค์ พิรัชต์ พูดในคลิปเสียงที่ว่า

TV Pool Online